Categories
รีวิวมังงะ

Tonari no kaibutsu-kun มังงะชื่อดัง หวานใจนายตัวป่วน

Tonari no kaibutsu-kun หรือชื่อไทยคือ หวานใจนายตัวป่วน เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักของนางเอกและพระเอก แต่สิ่งที่แตกต่างจากปกติคือ เป็นหมวดหมู่โรแมนติกคอมมาดี้ ใครที่ชอบให้มีมุกตลกสอดแรกมาเล็ก ๆ น้อย ๆ ต้องเรื่องนี้เลย อ่านแล้วจะทำให้คุณอมยิ้มไปกับความน่ารักของทั้งสองคน นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพและความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนในวัยมัธยมอีกด้วย อยากอ่านมังงะที่สอดแทรกเนื้อหาเกี่ยวกับความรักก็ต้องมาติดตามมังงะเรื่องนี้

สปอยมังงะ Tonari no kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน 

ถ้าใครที่อยากให้สปอยมังงะเรื่อง Tonari no kaibutsu-kun ต้องบอกก่อนว่าจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้มาจาก มิซุทานิ ชิซุคุ ซึ่งเธอเป็นผู้หญิงที่มีความเย็นชา นิสัยเงียบ ๆ คนอื่นมองว่าเธอเป็นหนอนหนังสือ แต่ความสงบสุขในชีวิตเธอก็ต้องหมดไป เพราะได้มาเจอกับหนุ่มเจ้าปัญหาอย่างโยชิดะ ฮารุ ซึ่งในแต่ละวันเขามักจะร้างเรื่องให้โรงเรียนได้ปวดหัวไม่เว้นวัน จนคนรอบข้างรู้สึกลำบากใจ วันนั้นเขาได้มานั่งข้างเธอและทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล 

เพราะความวุ่นวายของผู้ชายคนนี้เป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอรู้สึกปวดหัวได้เลย โดยชื่อไทยของเรื่องนี้คือ หวานใจนายตัวป่วน เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเด็กเรียนที่ต้องมาวุ่นวายกับเด็กที่สร้างปัญหาจนไม่มีใครอยากเข้าใกล้ ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองคนจะเริ่มต้นอย่างไร และจะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อเด็กเรียนต้องมาอยู่ใกล้กับคนที่ชอบสร้างปัญหา ใครที่กำลังอยากหามังงะที่มีเรื่องราวในวัยเรียนแนะนำเรื่องนี้เลย เป็นอีกหนึ่งมังงะที่คนพูดถึงกันเยอะมาก

ตัวละครในเรื่อง Tonari no kaibutsu-kun หวานใจนายตัวป่วน 

ถัดมาเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับตัวละครของเรื่อง Tonari no kaibutsu-kun ซึ่งเป็นหนึ่งในมังงะน่าอ่านช่วงนี้ แม้จะไม่ใช่มังงะใหม่แบบเรื่องอื่น ๆ แต่แค่อ่านเรื่องย่อใครที่ชอบมังงะแนวความรักจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะนับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีเหตุการณ์น่าติดตามเยอะมาก ความรักระหว่างเด็กเรียนกับเด็กหลังห้องที่ดูไม่ค่อยจะเป็นไปได้ก็เป็นไปได้ในเรื่อง Tonari no kaibutsu-kun โดยตัวละครที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักก่อนอ่านมังงะจะมีอะไรบ้างลองไปดูได้เลย 

  • มิซุทานิ ซิซุคุ 

“มิซุทานิ ซิซุคุ” เป็นตัวละครแรกที่เราจะแนะนำ เธอคือนางเอกของเรื่อง เป้าหมายของเธอมีแค่กลายเป็นคนที่สอบได้อันดับ 1 ดังนั้นจึงไม่สนใจสิ่งรอบข้างอะไรทั้งนั้น ความมุ่งมั่นมีเพียงอย่างเดียวคืออ่านหนังสือ ไม่สนใจโลกมากเกินไปเพราะไม่อย่างนั้นอาจทำให้เธอเสียเวลาอ่านหนังสือได้ แต่ว่าเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงก็เพราะเธอได้พบกับฮารุ ชิซึคุ และจะไม่ต้องปวดหัวเลยถ้าเธอไม่ไปบอกเขาว่าเพื่อนที่เขากำลังคบอยู่เป็นคนที่ไม่จริงใจ เขาเห็นถึงความจริงใจของเธอจึงบอกว่าชอบเธอแทน ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตาม 

  • โยชิดะ ฮารุ

ตัวละครถัดมาที่เราจะแนะนำชื่อว่า “โยชิดะ ฮารุ” หรือพระเอกของเรื่อง หนุ่มคนนี้มีปัญหาเรื่องการสื่อสารจึงถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นเด็กมีปัญหา สิ่งที่ทำให้เขาไม่อยากไปเรียนก็เพราะคนอื่นชอบมองเขาในแง่ร้าย ทั้ง ๆ ที่ตัวเขาเองไม่ใช่คนผิด แต่เมื่อเขาได้เจอกับนางเอกของเรื่องก็ทำให้เขาอยากจะไปโรงเรียนเพื่อพบเธอทุกวัน จนก่อให้เกิดเป็นเรื่องราวความรักให้ทุกคนได้ตามอ่านในมังงะ

สรุป 

แม้ว่า Tonari no kaibutsu-kun จะเป็นมังงะที่ออกแนวความรัก แต่ผู้ชายก็สามารถอ่านเรื่องนี้ได้ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่ได้โรแมนติกขนาดนั้น เป็นแนวเลิฟคอมมาดี้มากกว่า คู่พระนางของเรื่องก็ตามแบบฉบับละครไทยเลย เกลียดกันมาก่อนแล้วมารักกันทีหลัง นับว่าเป็นอีกหนึ่งมังงะสนุก ๆ ที่น่าอ่านเป็นอย่างมาก ถ้าจะให้แนะนำมังงะสักหนึ่งเรื่องเราก็ขอแนะนำมังงะเรื่องนี้เลย รับรองว่าจะทำให้คุณรู้สึกอินไปกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าไม่ชอบแนวนี้บนเว็บไซต์ของเราก็ยังมีมังงะแนวอื่นแนะนำเอาไว้อีกเพียบลองไปหาอ่านกันได้ anime-khotdee.com

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : hilo-88.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *