Categories
รีวิวอนิเมะ

แนะนำ 10 อนิเมะใน NETFLIX ครบทุกแนวไม่มีขาด ชอบแบบไหนก็กดดูกันได้เลย

อนิเมะใน NETFLIX มีเยอะแยะมากมาย แล้วต้องดูเรื่องไหนดี เลือกไม่ถูกแล้ว สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่ เรามาแก้ปัญหาให้คุณแล้ว วันนี้เราจะมาแนะนำอนิเมะใน NETFLIX ให้ทุกคนถึง 10 เรื่อง คัดมาให้หมดทุกสไตล์ จะชอบแบบไล่ลาฆ่าฟัน โรแมนติกไม่ต้องคิดอะไรมากมาย การ์ตูนกีฬาปลุกพลังที่แค่เปิดตัวอย่างอ่านฟรีแล้วยังไม่สาแก่ใจ ขอไปดูเรื่องเต็มดีกว่า หรือแม้กระทั่งการ์ตูนแบบซึ้งกินใจเราก็คัดมาให้คุณแล้ว ส่วนจะมีเรื่องไหนให้ติดตามบ้างนั้น เดี๋ยวตามไปดูกันต่อได้เลย

10 อนิเมะใน NETFLIX ดูต่อเนื่องไม่มีสะดุด เพลิดเพลินถึงใจ ตามได้ไม่ผิดหวัง

ถ้าคุณกำลังรอรีวิว 10 อนิเมะใน NETFLIX อยู่ ตอนนี้การ์ตูนเรื่องเด็ดที่ไม่ควรพลาด พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าจอทุกคนแล้ว เราคัดมาให้อย่างดี การันตีความสนุกสุดมันส์แบบฉุดไม่อยู่ เปิด NETFLIX ให้พร้อม แล้วกดชื่อเรื่องตามเราไปได้เลย ดูได้เรื่อย ๆ ไม่มีสะดุด สนุกจนวางไม่ลง ดูแล้วอยากดูต่อจนหมด เคลียร์เวลาไว้ให้ดี เพราะการ์ตูนที่เราจะแนะนำในวันนี้พร้อมยึดเวลาของคุณแล้ว และเรื่องที่เราอยากขายให้ทุกคนได้ลองก็คือ

HIKYUU ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน

HIKYUU

อนิเมะใน NETFLIX เรื่องแรกที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้ดูนั้น ก็ขอเริ่มต้นด้วยการ์ตูนสายปลุกพลังใจอย่าง HIKYUU เรื่องราวของ ฮินาตะ โชโย และ คาเงยามะ โทบิโอะ นักเรียนชมรมวอลเล่ย์บอลประจำโรงเรียนคาราสุโนะ ต่างคนต่างที่มา แต่มีเป้าหมายเดียวกัน คือ กีฬาวอลเล่ย์บอล สัมผัสเรื่องราวของแต่ละตัวละคร ค่อย ๆ เติบโตไปพร้อมกัน ฝ่าฝันอุปสรรคมากมายระหว่างการฝึกซ้อม และการแข่งขัน อนิเมะน่าดูที่จะทำให้คุณอิ่มเอมใจไปกับมิตรภาพ ความฝัน และความหวังอันยิ่งใหญ่ ใครยังไม่เคยดูต้องห้ามพลาดเลย

DEMON SLAYER ดาบพิฆาตอสูร

DEMON SLAYER

อนิเมะเรื่องต่อไปบอกเลยว่ามาแรงสุด ๆ ไม่ว่าหันไปทางไหนก็ต้องมีคนดูเรื่องนี้กันอย่างแน่นอน กับดาบพิฆาตอสูร DEMON SLAYER หรือ KIMETSU NO YAIBA เรื่องราวของ คามาโดะ ทันจิโร่ เด็กหนุ่มที่ต้องกลายมาเป็นนักล่าอสูร จากการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต เหตุการณ์นั้นทำให้ชีวิตของทันจิโร่เปลี่ยนไป น้องสาวเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ ก็ได้รับเลือดของอสูร ทำให้กลายเป็นอสูรไปอีก เขาจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อกำจัดอสูร และทำให้น้องสาวกลับมาเป็นมนุษย์เหมือนเดิมอีกครั้ง ใครกำลังหาอนิเมะใน NETFLIX ดูอยู่ ให้ดาบพิฆาตอสูรเป็นตัวเลือกของคุณ

FROM ME TO YOU ฝากใจไปถึงเธอ

FROM ME TO YOU

มาต่อกันที่อนิเมะใน NETFLIX ดูสบาย ๆ เอาใจคนชอบสไตล์ฟีลกู๊ดกันสักหน่อย กับ FROM ME TO YOU ฝากใจไปถึงเธอ การ์ตูนที่สร้างขึ้นมาจากมังงะเรื่อง KIMI NI TODOKE เรื่องราวของซาวาโกะ เด็กสาวขี้อายที่มีข่าวลือหนาหูว่าถ้าเป็นเพื่อนกับเธอจะเกิดโชคร้าย ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ แต่แล้วเธอก็ได้เจอกับคาเสะฮายะ เด็กหนุ่มที่จะมาเพิ่มความสดใสในชีวิตให้กับเธอ ร่วมลุ้นเรื่องราวความรักไป พร้อมกับการเติบโต และการเปลี่ยนแปลงของซาวาโกะกัน บอกเลยว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะมอบความอบอุ่นในให้กับทุกคนได้อย่างแน่นอน

ROMANTIC KILLER นักฆ่าโรแมนติก

ROMANTIC KILLER

ใครดูการ์ตูนมาหลายเรื่องแล้ว วันนี้เราก็มีอนิเมะใหม่มาฝากทุกคนด้วย เรื่องนี้เพิ่งจะออกมาไม่นาน ยังเป็นการ์ตูนมาใหม่ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยดูอย่าง ROMANTIC KILLER นักฆ่าโรแมนติก การ์ตูนเรื่องนี้เล่าถึง โฮชิโนะ อันซุ หญิงสาวติดเกมท่านหนึ่ง ที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะคิดว่าไม่มีใครจะดีไปกว่าตัวละครในเกมได้ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของอันซุก็เปลี่ยนไป เพราะมีหนุ่มหลายมากหน้าหลายตา เข้ามาทำให้หัวใจปั่นป่วน ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามต่อต้านความโรแมนติกต่าง ๆ แต่สุดท้ายก็อดใจไม่ไหว

เราอยากชวนทุกคนมาลุ้นไปด้วยกันว่า สุดท้ายแล้วอันซุจะเลือกใคร สำหรับอนิเมะใน NETFLIX เรื่องนี้ ทุกคนจะได้สนุกสนานไปกับความน่ารักปนไปกับความตลกของอันซุ ตัวเนื้อเรื่องก็ไปทางสบาย ๆ ไม่มีอะไรให้ต้องหนักหัว ถ้าวันนี้ไม่รู้จะดูการ์ตูนเรื่องไหนดี ก็กดเข้ามาดู ROMANTIC KILLER กันดีกว่า

KOTARO LIVES ALONE โคทาโร่อยู่คนเดียว

KOTARO LIVES ALONE

เรื่องต่อไปเป็น KOTARO LIVES ALONE โคทาโร่อยู่คนเดียว การ์ตูนที่ติดท็อปทุกการแนะนำอนิเมะเลย ถ้าใครเคยเห็นผ่าน ๆ จากในทวิตเตอร์ หรือเฟสบุ๊ค แต่ยังไม่เคยดูก็สามารถไปกดดูอนิเมะใน NETFLIX กันได้ มีซับไทยพร้อม แต่ถ้าใครไม่เคยเห็นรีวิวเรื่องนี้มาก่อน เดี๋ยวเราแนะนำเอง 

อนิเมะใน NETFLIX เรื่องนี้จะเล่าถึงตัวละคร โคทาโร่ เด็กตัวเล็ก ๆ ที่อาศัยอยู่คนเดียวในอพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่ง ที่แม้จะอยู่คนเดียวแต่ก็ไม่ได้แสดงอาการฟูมฟายให้ได้เห็น ความใสซื่อ และความกล้าของโคทาโร่ทำให้คนที่ดูล้วนแต่ใจเจ็บไปตาม ๆ กัน แต่การ์ตูนเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้เราเจ็บปวดจนร้องไห้น้ำตาท่วมจอแบบดูไม่ไหวขนาดนั้น ยังมีความน่ารักของโคทาโร่ให้ทุกคนได้ยิ้มตามกันอีกด้วย เป็นการ์ตูนเด็กที่ผู้ใหญ่ดูแล้วต้องได้อะไรกลับไปเพียบแน่นอน

SLAM DUNK สแลมดังก์

SLAM DUNK

อนิเมะใน NETFLIX เรื่องถัดไป ขอกลับมาที่การ์ตูนกีฬาในตำนานกันบ้าง ตอนเป็นมังงะก็น่าอ่าน มาเป็นการ์ตูนก็ยังโด่งดังไปทั่วโลก กับ SLAM DUNK การ์ตูนที่จะปลุกความอยากเล่นบาสของทุกคนขึ้นมา ด้วยเรื่องราวของ ซากุรางิ ฮานามาจิ นักเรียนหนุ่มที่อยากมัดใจสาวที่ตัวเองชอบ ด้วยการเข้าไปเป็นนักกีฬาชมรมบาสเก็ตบอล กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการฝึกซ้อม การแข่งขัน มิตรภาพ ความรัก ความผิดหวัง มาเรียนรู้ เติบโตไปพร้อมกับตัวละครซากุรางิ และทีมบาสเก็ตบอลจากโรงเรียนมัธยมโชโฮคู ใครกำลังหาอนิเมะสนุก ๆ ไม่ควรพลาดเรื่องนี้

ATTACK ON TITAN ผ่าพิภพไททัน

ATTACK ON TITAN

ไททัน ชื่อที่หลายคนน่าจะเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้าง วันนี้เราก็เลยหยิบยกอนิเมะใน NETFLIX เรื่องนี้มาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกันสักหน่อย ATTACK ON TITAN ผ่าพิภพไททัน เป็นการ์ตูนที่พูดถึงการต่อสู้ระหว่างมนุษย์ กับไททัน สิ่งมีชีวิตที่รูปร่างคล้ายมนุษย์ แต่มีความสูงเกินมนุษย์มนาไปมาก แถมไททันใช้ชีวิตด้วยการล่ามนุษย์กินเป็นอาหารอีกด้วย

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากไททันได้ทำลายกำแพงของโลกมนุษย์เข้ามาได้ ทำให้ เอเรน อาร์มิน และมิคาสะ ไปสมัครเป็นทหารในหน่วยสำรวจ เพื่อคิดค้นวิธีต่อสู้เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตอยู่รอดจากการโดนไททันจับกิน สำหรับใครที่ชอบดูการ์ตูนลุ้นระทึก อนิเมะใน NETFLIX เรื่องนี้ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน มาลุ้นกับการต่อสู้ไปพร้อม ๆ กัน การันตีว่า ATTACK ON TITAN มีให้คุณครบทุกรส ดูแล้วไม่อยากจะวางเลยทีเดียว

OSHI NO KO เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ

OSHI NO KO

OSHI NO KO อนิเมะใน NETFLIX ที่จะพาทุกคนไปดูเบื้องหลังของไอดอลที่มีแต่รอยยิ้มสดใส ผ่านการเล่าเรื่องของโกโร่ คุณหมอชนบทท่านหนึ่ง ที่เปป็นแฟนคลับไอดอลสาวอย่าง โอชิโนะ ไอ แต่แล้ววันหนึ่งไอจังก็เดินเข้ามาหาเขาพร้อมลูกในท้องอีก 2 คน โกโร่จึงตัดสินใจช่วยดูแลไอจัง และลูกของเธอให้คลอดออกมาอย่างปลอดภัยที่สุด ชีวิตของโกโร่กลับพลิกพัน เขาดันเสียชีวิตด้วยเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดฝัน แล้วไปเกิดเป็น อความารีน ลูกชายของไอจัง ส่วนเรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร ทุกคนต้องลองมาติดตามกันดู

สำหรับอนิเมะล่าสุดเรื่องนี้ สะท้อนชีวิตของวงการไอดอล ที่ไม่สามารถพูดทุกอย่างออกไปได้ ในรอยยิ้มของพวกเขา ยังมีอะไรซ่อนอยู่มากมาย มาทำความเข้าใจไอดอลในแง่มุมนี้กันให้มากขึ้น พร้อมสัมผัสความเจ็บปวดของการเติบโตในวงการนี้ ซึมซับความรักของไอดอลกับแฟนคลับ และครอบครัวไปพร้อมกัน

TEASING MASTER แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง

TEASING MASTER

ใครชอบดู ANIME ความรักใส ๆ ขอน่ารักกรุบกริบ เรื่องนี้น่าจะถูกใจคุณแน่นอน เพราะ TAKAGI-SAN หรือ TEASING MASTER แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง เป็นการ์ตูนที่มีเนื้อเรื่องน่ารัก ไม่มีความหวือหวาอะไรมากมาย แค่ดูโมเมนต์สุดคิ้วท์ระหว่าง ทาคากิ เด็กสาวที่ชื่นชอบการแกล้ง นิชิตาตะ เด็กหนุ่มโต๊ะข้าง ๆ เป็นชีวิตจิตใจ จนนิชิคาตะทนไม่ไหว อยากจะขอเป็นฝ่ายแกล้งทาคากิคืนบ้างสักครั้งก้ยังดี สตอรี่ความรักของเด็กมัธยมปลายสองคนนี้จึงผลิบานขึ้นทีละน้อย อนิเมะใน NETFLIX เรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่เราอยยากแนะนำให้คอสุขนิยมดูกันมากเลยทีเดียว

HELL’S PARADISE สุขาวดีอเวจี

HELL S PARADISE

อนิเมะใน NETFLIX เรื่องนี้ แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้ว HELL หรืออเวจีที่แปลว่านรก กับ PARADISE หรือสุขาวดีที่แปลว่าสวรรค์ การ์ตูนจากค่าย MAPPA ที่รวมอนิเมะชื่อดังไว้มากมาย คราวนี้กลับมาพร้อมกับการ์ตูนที่เล่นคำเรื่องนรกกับสวรรค์ไว้อย่างน่าสนใจ เพราะเกาะปริศนาที่ที่ใครก็กล่าวขานกันว่าเป็นดินแดนสุขาวดี แต่ทำไมใคร ๆ ที่ไปเกาะนั้น ล้วนแล้วแต่กลับมาแบบไม่ครบ 32 

เกาะสวรรค์ที่เปรียบดั่งนรกเกาะนี้ มียาอมตะที่เลื่องลือ ทำให้รัฐบาลต้องส่งนักโทษประหารคดีอาชญากรรมเข้าไปที่เกาะ เพื่อตามหายาอมตะตัวนี้ให้เจอ ถ้าคนใดหาเจอจะได้รับการอภัยโทษทุกอย่างแบบไม่มีข้อยกเว้น นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ เพื่อแลกกับอิสระ ใครชื่นชอบอนิเมะใน NETFLIX แนวนี้ เราขอรับประกันเลยว่า HELL’S PARADISE จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

บทสรุป

จบกันไปแล้วสำหรับการแนะนำอนิเมะใน NETFLIX 10 เรื่องแบบจุก ๆ ใครที่กำลังมองหาการ์ตูนน่าดูกันอยู่ ก็ลองเอาอนิเมะใน NETFLIX ที่เราแนะนำไปเปิดดูกันได้ การันตีว่าสนุกทุกเรื่อง มีให้ครบทุกรส เลือกกันตามความชอบได้เลย ถึงจะไม่ได้ดูอนิเมะฟรีแต่บอกเลยว่าคุ้มค่าสมกับการเสียเงินสุด ๆ บางเรื่องมีให้เลือกทั้งแบบพากย์ไทย และ SOUNDTRACK รับรองว่าถูกทุกคน ส่วนคนที่ไม่ชอบลุ้นตอนจบก็สามารถหาสปอยอนิเมะอ่านก่อนก็ยังได้ เอาตามที่คุณชอบ จะได้ดูกันแบบแฮปปี้ขั้นสุด anime-khotdee.com

บทความเพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *