Categories
รีวิวมังงะ

รีวิวขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข มังงะมาแรงที่คนติดตามเยอะมาก!

ถ้าพูดถึงมังงะเกี่ยวกับความรักที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ “ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข” เป็นเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย หรืออีกชื่อคือ My Happy Marriage เรื่องนี้เป็นมังงะแฟนตาซีที่ผสมผสานความโรแมนติกเอาไว้ได้อย่างลงตัว ใครที่ชอบแนวเริ่มแรกมานางเอกโดนรังแก แต่สุดท้ายก็ได้พระเอกมาช่วยเอาไว้ รักแบบดราม่านิด ๆ แนะนำเรื่องนี้เลย แม้เนื้อเรื่องตอนแรก ๆ อาจจะดูทำไมนางเอกเป็นคนแพ้ฝ่ายเดียว แต่ถ้าติดตามไปเรื่อย ๆ คุณจะเห็นพัฒนาการของตัวละครและความสนุกของมังงะเรื่องนี้ ถ้าอยากรู้ว่าสนุกจริงไหมก็ลองมาอ่านในบทความนี้ที่เราหยิบยกจุดเด่นต่าง ๆ มาพูดถึงก่อนได้ 

เรื่องย่อของขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข มังงะความรักแนวแฟนตาซี 

มังงะน่าอ่านอย่างเรื่อง “ขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข” จุดเริ่มต้นความรักมาจากตัวเอกของเรื่องอย่าง มิโยะ ซาอิโมริ เธอเป็นลูกสาวคนโตของตระกูลที่มีชื่อเสียงประจำเมือง แต่หลังจากที่แม่แท้ ๆ ของเธอเสียชีวิต พ่อของเธอก็ได้แต่งงานใหม่ และทำให้เธอถูกน้องสาวคนใหม่และแม่เลี้ยงข่มเหงอยู่เสมอ สิ่งที่เธอสามารถทำได้ก็มีแค่ต้องอดทนกับเรื่องราวพวกนี้ แต่เมื่อเธอได้รับแจ้งว่าเธอจะต้องหมั้นหมายกับ คิโยกะ คูโดะ ทหารที่มีจิตใจเหี้ยมโหดก็ทำให้เรื่องราวในชีวิตเธอแย่กว่าเดิมอีก 

ขอสปอยมังงะใหม่เรื่องนี้ก่อนว่าพระเอกไม่ใช่แบบที่คนอื่นพูดถึง แม้การพบกันระหว่างคิโยกะกับมิโยะในครั้งแรกจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่เมื่อเธอได้เข้ามาใช้ชีวิตในฐานะคู่หมั้นและว่าที่เจ้าสาวของเขา เธอก็ค้นพบว่าเขาไม่ใช่คนที่โหดเหี้ยมแบบที่หลายคนบอก แถมยังเป็นคนที่จิตใจอ่อนโยนและคอยสร้างความเชื่อมั่นในตัวเองให้กับเธออีกด้วย เรื่องราวความรักในครั้งนี้จะเป็นยังไงต่อไป และคิโยะจะเป็นคนที่ไม่ได้มีพลังวิเศษเลยจริงหรือไม่ก็ไปตามอ่านในมังงะเรื่องขอให้รักเรานี้ได้มีความสุขกันได้

แนะนำตัวละครในเรื่องขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข

สำหรับใครที่อยากจะอ่านมังงะสนุก ๆ เรื่องขอให้รักเรานี้ได้มีความสุข ก่อนที่จะไปอ่านเราขอแนะนำมังงะว่ามีตัวละครอะไรบ้างที่ควรจะทำความรู้จักเอาไว้ เพื่อให้คุณอ่านมังงะเข้าใจมากขึ้น ตัวละครหลักจากมังงะเรื่องนี้อาจไม่ได้มีเยอะ แต่ว่าแต่ละตัวละครต้องยอมรับว่ามีเรื่องราวให้คุณชื่นชอบในตัวเขาได้อย่างแน่นอน โดยจะมีตัวละครอะไรบ้างที่เราจะแนะนำลองไปดูเลยดีกว่า

  • คิโยกะ คุโด 

ตัวละครตัวแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ คิโยกะ คุโด ซึ่งตัวละครตัวนี้คือพระเอกของเรื่อง เขาเป็นนายทหารที่ถูกหลายคนมองว่าเป็นคนโหด แถมยังไร้หัวใจ แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนที่มีหัวใจแต่ใช้เพื่อนางเอกของเรื่องคนเดียวเท่านั้น พลังวิเศษของเขามีหลายประเภททั้งน้ำ ลม ไฟ น้ำแข็ง รวมถึงการควบคุมโทรจิตอีกด้วย 

  • มิโยะ ไซโมริ

ตัวละครอีกหนึ่งตัวที่ต้องพูดถึงคือ มิโยะ ไซโมริ เธอเป็นนางเอกของเรื่องที่แม้จะเกิดในตระกูลชื่อดัง แต่ก็ถูกดูแลเหมือนเป็นคนใช้ของบ้าน ดังนั้นจึงทำให้เธอมีความอดทนมากกว่าคนอื่น ไม่ย่อท้อและสามารถพิชิตหัวใจของชายที่ไม่เคยรักผู้หญิงคนไหนมาก่อนได้ นอกจากนี้เธอยังมีความลับที่ซ่อนอยู่ในตัวเธอด้วยถ้าอยากรู้ก็ต้องไปอ่านในมังงะว่าคือความลับอะไร

สรุป 

หลังจากที่ไปดูความน่าสนใจของมังงะเรื่องขอให้รักเรานี้ได้มีความสุขมาแล้ว เชื่อว่าคงทำให้หลายคนรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าซื้อมาอ่านอย่างแน่นอน แม้ว่าในตอนนี้ตัวมังงะยังออกมาไม่จบ แต่ถ้าเริ่มอ่านตอนนี้จะทำให้คุณไม่ผิดหวัง เพราะทุกเหตุการณ์ล้วนแต่มีที่มาที่ไปอยู่เสมอ แถมยังเป็นความรักแบบคนเย็นชาที่ทั้งหัวใจมีให้เพื่อเธอด้วย เรียกว่าหวานแน่นอน แต่เป็นหวานแบบอบอุ่น นอกจากเรื่องนี้บนเว็บไซต์ของเรายังสปอยมังงะเรื่องอื่น ๆ ที่น่าอ่านเอาไว้อีกเพียบ ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะอ่านมังงะเรื่องไหนดีก็ลองมาติดตามบนเว็บของเราก่อนได้ anime-khotdee.com

บทความเพิ่มเติม

Sponsor : ufaball.bet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *