Categories
ข่าวอนิเมะ รีวิวอนิเมะ

5 แฟรี่อนิเมะยอดฮิตระดับตำนาน ใครดูต้องหลงรัก!

แฟรี่อนิเมะ” เป็นอีกหนึ่งแนวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีทั้งแบบที่ออกมาเป็นมังงะ การ์ตูนและแบบอนิเมะ โดยในปัจจุบันก็มาใหม่หลายเรื่องเลยทีเดียว โดยมีทั้งเรื่องยอดฮิตในตำนานที่น่าติดตามหลาย ๆ เรื่อง ใครที่อยากรับชมหรืออ่านฟรีสามารถหาช่องทางลิขสิทธิ์บนโลกออนไลน์กันได้ แต่ถ้าไม่รู้จะดูเรื่องไหนดีเราก็ได้รวบรวม 5 อนิเมะแนวแฟรี่ระดับตำนานมาฝาก รับรองว่าใครดูก็ต้องรู้สึกหลงรักแต่ละเรื่องที่เรานำมาฝากแน่นอน 

แนะนำแฟรี่อนิเมะแนวแฟนตาซี เนื้อเรื่องสนุก น่าติดตาม 

สำหรับใครที่ชอบแนวแฟนตาซี เราขอแนะนำแฟรี่อนิเมะเพราะเป็นอีกหนึ่งแนวที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก มีเนื้อหาที่ชวนให้คุณได้เข้าไปผจญภัยกับโลกเวทมนตร์ แถมยังทำออกมาเป็นอนิเมะน่าดูหลาย ๆ เรื่อง แต่สำหรับบทความนี้เราจะรวมอนิเมะน่าดูมาให้ทั้งหมด 5 เรื่องอัพเดทล่าสุดแต่เรื่องที่น่าสนใจ ทั้งที่มาใหม่และเป็นเรื่องฮิตระดับตำนาน สำหรับบางเรื่องก็มีให้ดูแบบที่เป็นพากย์ไทยด้วย โดย 5 อนิเมะที่เรารวมมาฝากจะมีอะไรบ้างลองตามไปดูได้เลย 

Fairy Tail 

Fairy Tail

แฟรี่อนิเมะเรื่องแรกที่เราจะแนะนำคือ Fairy Tail ซึ่งเป็นอนิเมะแนวแฟนตาซี ซึ่งโด่งดังบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เรื่องนี้จะเล่าถึงโลกเวทมนตร์และการรวมกลุ่มก่อตั้งกิลด์ หากคุณกำลังมองหาเรื่องราวการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่ต้องต่อสู้กับตัวร้ายต่าง ๆ แนะนำเรื่องนี้เลย เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก แถมฐานแฟนคลับก็ค่อนข้างเยอะ โดยในปัจจุบันก็มีหลายแพลตฟอร์มนำเรื่องนี้มาลงให้ดู เช่น Netflix 

Magi : The Labyrinth of Magic

The Labyrinth of Magic

“Magi: The Labyrinth of Magic” หนึ่งในแฟรี่อนิเมะระดับตำนานที่มีคนพูดถึงค่อนข้างเยอะ เพราะธีมเรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้จะเล่าถึงการผจญภัย โดยของ Magi ซึ่งเป็นกลุ่มพ่อมดที่มีอิทธิพลค่อนข้างมาก และมีพลังที่หายากในยุคนนั้น โดยคนกลุ่มนี้เป็นผู้สร้างเขาวงกตที่ภายในนั้นมีขุมสมบัติมากมาย แต่พวกเขาต้องการความท้าทายที่มากกว่าเดิม จึงเริ่มต้นชวนกันไปเริ่มผจญภัยพิชิตดันเจี้ยน และมีเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้คุณได้ติดตามกัน แม้ว่าเรื่องนี้จะไม่ใช่อนิเมะล่าสุดแต่ก็มีซับไทยแปลออกมาด้วย สามารถหาดูได้ในช่องทางถูกลิขสิทธิ์

Hunter x Hunter 

Hunter x Hunter

เรื่องถัดไปที่เราจะแนะนำชื่อว่า “Hunter x Hunter” เป็นแฟรี่อนิเมะอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก ซึ่งในปัจจุบันก็ยังเป็นอนิเมะใหม่ที่สร้างมาหลายปีแล้ว แต่ยังไม่จบสักที โดยเล่าถึงเรื่องราวของฟรีคส์ ตัวเองของเรื่องที่อายุแค่เพียง 12 ปีเท่านั้น เขาจะออกไปผจญภัยเพราะอยากตามหาพ่อของตัวเอง อาชีพหลักของตัวละครเอกคือการเป็นฮันเตอร์ตามรอยพ่อของตัวเอง 

สิ่งที่เขาอยากหาคำตอบก็คือ อาชีพฮันเตอร์มีดีอะไร และเพราะสาเหตุอะไรที่ทำให้พ่อเลือกที่จะทิ้งเขาเอาไว้ ระหว่างการเดินทางตามหาพ่อของฟรีคส์ก็มีเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายให้เขาได้พบกับเพื่อนร่วมทาง พร้อมกับสถานการณ์ที่ต้องช่วยเหลือคนอื่นจนได้มิตรภาพดี ๆ กลับมา ใครที่อยากดูเรื่องที่ครบรสทั้งการต่อสู้ ภาพสวย และมีเนื้อเรื่องน่าติดตามต้องเรื่องนี้เลย 

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo

ถ้ารู้สึกเริ่มเบื่อกับเรื่องเดิม ๆ ลองมาดู Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo ซึ่งเป็นแฟรี่อนิเมะอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องจะเน้นที่ความฮาเป็นหลัก หากใครอยากลองไปดูก็มาอ่านสปอยอนิเมะก่อนได้ว่าเรื่องนี้จะน่าดูจริงไหม โดยเป็นเรื่องที่เล่าถึงชีวิตของ “ซาโต้ คาซึมะ” ที่เป็นเด็กที่เสียชีวิตไปจากความเข้าใจผิด และเมื่อเสียชีวิตเขาได้พบกับนางฟ้าผู้จะนำทางเขาไปสู่ชีวิตใหม่ โดยมอบพรวิเศษให้หนึ่งอย่างเป็นพลังที่จะสามารถไปต่อกรกับจอมมารได้ จากเหตุการณ์ในครั้งนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการผจญภัยให้ทุกคนได้ติดตาม 

Sword Art Online

Sword Art Online

แฟรี่อนิเมะเรื่องสุดท้ายที่เราจะแนะนำชื่อว่า “Sword Art Online” ซึ่งเป็นเรื่องที่เล่าในมุมมองของ “คิริโตะ” ซึ่งได้ซื้อเกมแบบเสมือนจริงมา โดยเขาก็ได้เข้าไปเล่นเกมนั้นและพบกับเพื่อนคนอื่นภายในเกม แต่เมื่อเขาเล่นไปสักพักและต้องการออกจากเกมก็พบว่า ปุ่มล็อกเอ้าท์ที่ควรมีอยู่ได้หายไป และคนที่ตายในเกมจะตายในชีวิตจริงด้วย จึงทำให้เขาต้องค้นหาคำตอบ และทำภารกิจต่าง ๆ ภายในเกมให้สำเร็จไปพร้อมกับการไขปริศนาของAnime เรื่องนี้ให้ได้ว่าทางออกจากเกมคืออะไร นับว่าเป็นหนึ่งในอนิเมะสนุก ๆ ที่ใครชอบแนวแฟรี่ไม่ควรพลาดเลย

บทสรุป

จาก 5 แฟรี่อนิเมะที่เรารวมมาฝากคิดว่าทุกคนคงจะหากันได้แล้วว่ามีเรื่องไหนน่าอ่านหรือน่าดูบ้าง แต่ละเรื่องจะมีเนื้อหาที่แตกต่างกันออกไป ทั้งการผจญภัย การต่อสู้ การค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ ซึ่งเป็นเนื้อหาที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก หากใครไม่รู้จะดูเรื่องไหนในช่วงนี้ก็เอาเรื่องต่าง ๆ ที่เราแนะนำอนิเมะไปก่อนหน้านี้ไปดูตามกันได้ โดยดูอนิเมะฟรีได้ผ่านแพลตฟอร์มลิขสิทธิ์แท้บนโลกออนไลน์เลย บางแอปพลิเคชันก็มีให้ทดลองดูฟรีได้ แต่ถ้าตามเก็บ 5 เรื่องนี้ครบแล้วอยากหาเรื่องอื่น ๆ ที่น่าดูก็มาอ่านจากบทความบนเว็บของเราได้เลย anime-khotdee.com

บทความเพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *