Categories
รีวิวอนิเมะ

THE MILLIONARE DETECTIVE

THE MILLIONARE DETECTIVE

วันนี้บทความของเรามีอนิเมะน้ำดีมาให้ทุกท่านได้ลองอ่านสปอยกันดูค่ะ ซึ่งเรื่องที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือเรื่อง THE MILLIONARE DETECTIVE ซึ่งเนื้อหาของเรื่องค่อนข้างสบายสมองค่ะ มีทั้งเรื่องฮา ๆ ปนการสืบสวนสอบสวน ที่ใช้เงินฟาดอย่างเดียวเลยจ่ะแม่ ส่วนตัวดูมาแล้วก็รู้สึกว่าสนุกดีนะ มันไม่กร่อย แถมใครที่เป็นสาววาย บอกเลยค่ะว่าอนิเมะเรื่องนี้มันใช่มาก ๆ เลย แค่ไม่ได้รุกแรง ๆ แบบ ที่ว่าเป็นอนิเมะวายโดยตรงก็แค่นั้น ไม่เสียเวลาแล้วค่ะ เรามาดูเรื่องย่อก่อนไปดูอนิเมะจริงกันก่อนเลยดีกว่า 

เรื่องย่อ THE MILLIONARE DETECTIVE มือปราบทายาทเศรษฐี

THE MILLIONARE DETECTIVE

อนิเมะญี่ปุ่นเรื่องTHE MILLIONARE DETECTIVE มือปราบทายาทเศรษฐี เป็นอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะในเรื่องเดียวกัน โดยเป็นอนิเมะแนวสืบสวน แบบคอมเมดี้ วายนิด ๆ เริ่มออนแอร์ครั้งแรกเมื่อปี 2020 เมื่อไม่นานมานี้นี่เอง แล้วเรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้จะมีจุดใดที่น่าสนใจที่ทำให้เราอบากเปิดไปอ่านบ้าง มาดูกันเลยค่ะ 

เรื่องย่อTHE MILLIONARE DETECTIVE จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘คัมเบะ ไดสุเกะ’ ซึ่งเขานั้นเป็นลูกชายของเจ้าของบริษัทคัมเบะกรุ๊ป ที่รวยมาก ๆ ในญี่ปุ่น ซึ่งเขานั้นก็ได้เข้ามาทำงานเป็นตำรวจเทศบาล ซึ่งก็ทำให้เขาได้พบกับ ‘คาโต้ ฮารุ’ ตำรวจผู้ที่จิตใจเปี่ยมไปด้วยความยุติธรรมแบบพลุ่งพล่าน จนแทบจะทำให้ไดสุเกะรำคาญนิด ๆ อยู่เหมือนกัน และทั้งคู่นั้นก็ต้องเป็นคู่หูตำรวจที่ต้องทำงานร่วมกัน ทั้งเรื่องของการไขคดีต่าง ๆ และการจัดการกับเรื่องของคดีทุกอย่างที่ได้รับมอบหมายร่วมกัน

โดยทั้งสองคนก็มีนิสัยและฐานะที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว เพราะไดสุเกะนั้นเกิดมาบนกองเงินกองทอง และการเป็นตำรวจของเขาก็เพียงใช้เงินปิดคดีให้คดีกระจ่างโดยที่ไม่ต้องไต่ถามอะไรให้มากความ ทำให้ฮารุที่เป็นคู่หูตำรวจเกิดความฉุนนิด ๆ อยู่เหมือนกัน อีกทั้งเครื่องมือเครื่องใช้ของไดสุเกะก็เพียบพร้อมและไฮเทคราวกับดูหนังสายลับอยู่ยังไงยังงั้นเลยค่ะ

THE MILLIONARE DETECTIVE

ซึ่งในส่วนของเรื่องนี้เขาจะแบ่งออกเป็น 2 พาร์ทค่ะ โดยพาร์ทแรกก็จะเป็นเรื่องที่ไดสุเกะนั้นมารู้จักกับฮารุได้อย่างไร แล้วทำไมถึงจับพลัดจับผลูได้มาเป็นคู่หูตำรวจร่วมกันได้ และอีกหนึ่งพาร์ทนั้นก็จะเกี่ยวกับเรื่องของการที่ไดสุเกะทำไมถึงเข้ามาเป็นตำรวจนครบาล ซึ่งเรื่องก็จะทำให้เรารู้ว่าการที่ไดสุเกะเข้ามาทำงานเป็นตำรวจนครบาลทั้ง ๆ ที่บ้านบ้านของเขารวยมาก ๆ นั้น ก็เพราะว่าคดีที่จะต้องสืบสวนนี้มันเกี่ยวข้องกับการตายของแม่เขา ซึ่งตัวเรื่องก็จะวนเวียนอยู่กับคดีนี้ไปจนจบเรื่องกันเลยทีเดียว หากอยากรู้ว่าเหตุการณ์หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ก็สามารถติดตามต่อได้ใน อนิเมะTHE MILLIONARE DETECTIVE ได้เลยค่ะ 

มือปราบทายาทเศรษฐี

THE MILLIONARE DETECTIVE

รีวิวTHE MILLIONARE DETECTIVE สำหรับอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องTHE MILLIONARE DETECTIVE เป็นอนิเมะแนวสืบสวนสอบสวนที่เราชอบมาก ๆ เลยค่ะ เพราะมันได้ฟีลความเป็นอนิเมะวายแบบถูกลิขสิทธิ์เลย ถือว่าคุ้มค่าแก่การดูเหมือนกันนะ แถมเนื้อเรื่องก็ยังมีการผูกปมเรื่องราวที่เรานั้นก็สามารถเข้าใจได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะการที่ไขคดีเดียวไปจนจบเรื่อง ทำให้เรื่องราวดูไม่ซับซ้อนหรือเข้าใจยาก อีกทั้งยังผ่อนคลายสมองได้ดีอีกด้วย และที่สำคัญก็ยังเป็นอนิเมะแนวสืบสวนสอบสวนที่มีลายเส้นสวยไม่เบาเลยนะ 

และสิ่งที่ชอบมาก ๆ ในเรื่องนี้เห็นทีจะเป็นเรื่องของการใช้เงินแบบไม่ต้องคิดอะไรของไดสุเกะที่เราเองเห็นแล้วก็อยากจะมีโมเม้นต์แบบนี้บ้างสักครั้งหนึ่ง หากใครอยากดูTHE MILLIONARE DETECTIVE ก็สามารถรับชมอนิเมะเรื่องTHE MILLIONARE DETECTIVE ซับไทยได้ทาง NETFLIX

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *