Categories
รีวิวอนิเมะ

MY HERO ACADEMIA มายฮีโร่ อคาเดเมีย

MY HERO ACADEMIA

สำหรับพวกคุณแล้วคิดว่า ‘ฮีโร่’ ที่เรามักเรียกกันอยุ่นั้นหมายถึงอะไรกันบ้างคะ ซึ่งหากยังไม่รู้วันนี้เราก็มีอนิเมะแนวซุปเปอร์ฮีโร่ที่จะพาโลกของเราไปสู่อนาคตอย่างเรื่อง MY HERO ACADEMIA ที่เป็นโรงเรียนสำหรับซุปเปอร์ฮีโร่เท่านั้น โดยในเรื่องก็จะมีการกล่าวถึงผู้ที่มีพลังวิเศษไว้มากมายเลยค่ะ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับคนรุ่นใหม่ โดยใช้คำว่าอัตลักษณ์แทนพลังวิเศษที่แต่ละคนจะมีอยู่อย่างเฉพาะตัว เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงได้นำเอาอนิเมะเรื่องนี้สปอยให้ทุกท่านได้อ่านกันดู เรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

เรื่องย่อ MY HERO ACADEMIA มายฮีโร่ อคาเดเมีย

MY HERO ACADEMIA

อนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง MY HERO ACADEMIA มายฮีโร่ อคาเดเมีย เป็นอนิเมะญี่ปุ่นแนว แอคชั่นคอมเมดี้ ที่จะมาบอกเล่าเรื่งราวเกี่ยวกับการเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ โดยอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องนี้เริ่มออนแอร์ครั้งแรกเมื่อปี 2019 ซึ่งเรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูเรื่องย่อกันก่อนเลยค่ะ 

เรื่องย่อ MY HERO ACADEMIA เป็นอนิเมะญี่ปุ่นที่เล่าเรื่องราวของยุคที่โลกนั้นเต็มไปด้วยซุปเปอร์ฮีโร่อย่างมากมาย จนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว และเนื่องจากทุกคนมีอัตลักษณ์ (พลังวิเศษที่มีเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล) จึงทำให้บางคนก็นำเอาอัตลักษณ์เหล่านั้นไปใช้ในทางที่ผิด จึงทำให้เกิดปัญหาและสร้างความเดือดร้อนไปทั่วทั้งเมืองนั่นเอง และเรื่องราวก็จะเล่าถึงตัวเอกอย่าง ‘มิโดริยะ อิซึคุ’ ที่เขานั้นเกิดมาโดยไร้พลังวิเศษหรือไร้อัตลักษณ์ใด ๆ แต่เขาก็ยังเป็นคนมองโลกในแง่ดีอีกทั้งไม่ว่าตอนยเด็ก ๆ นั้นจะโดนเพื่อน ๆ ที่มีอัตลักษณ์กลั่นแกล้งสักแค่ไหน เขาก็ไม่เคยบ่นเลย 

และเพราะความไม่มีอัตลักษณ์เป็นของตัวเอง ทำให้เขานั้นเกิดความหลงใหลในผู้คนที่มีอัตลักษณ์หรือเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะออลไมท์ ที่เป็นไอดอลของเขาเลย และวันหนึ่งก็ทำให้เขานั้นได้พบกับออลไมท์ ซึ่งในตอนนั้นเป็นเหตุการณ์คับขันของออลไมท์แต่เขาดันเข้าไปช่วยเอาไว้ได้ทัน ทำให้ออลไมท์รู้สึกว่าเขานั้นถึงแม้จะไม่มีอัตลักษณ์เนของตัวเอง แต่เรื่องของน้ำใจที่ต้องการช่วยเหลือผู้คนนี้ก็เป็นหนึ่งในลักษณะนิสัยของการเป็นฮีโร่ ออลไมท์จึงรับเขาเป็นศิษย์ อีกทั้งยังถ่ายทอดพลังของตัวเองให้กับเขา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *