Categories
รีวิวอนิเมะ

THE PROMISED NEVERLAND

THE PROMISED NEVERLAND

อะไรที่เรามองว่าดูน่ารักดูสวยงามนั้น อาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไปค่ะ เหมือนกับอนิเมะเรื่อง THE PROMISED NEVERLAND ที่เรามองดูเพียงภายนอกว่าหน้าปกสวยมาก ๆ น่าจะเป็นเรื่องราวใส ๆ ของเด็ก ๆ ทั้ง 3 คน หรืออาจจะต้องเกี่ยวข้องกับการผจญภัยเป็นแน่ แต่ในความเป็นจริงแล้วมันมีเรื่องราวที่ดาร์กกว่านั้นเยอะค่ะ ไม่ได้มีความน่ารักหรือความสวยงามเลยเสียด้วยซ้ำ และก่อนที่ทุกจะไปดูเรื่องนี้เราก็มีเรื่องย่อมาให้อ่านพร้อมกับการรีวิวมาฝากให้ทุกท่านได้ลองคิดดูว่าควรจะดูหรือไม่ 

เรื่องย่อ THE PROMISED NEVERLAND พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์

THE PROMISED NEVERLAND

อนิเมญี่ปุ่นเรื่องTHE PROMISED NEVERLAND พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์ เป็นอนิเมะญี่ปุ่นแนวสะเทือนอารมณ์ ที่เริ่มออนแอร์ครั้งแรกเมื่อปี 2018 โดยอนิเมะเรื่องนี้ก็ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของญี่ปุ่นในชื่อเรื่องเดียวกันนี้นี่เอง ซึ่งเรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกันเลย 

เรื่องย่อTHE PROMISED NEVERLAND เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับบ้านเด็กกำพร้าหลังหนึ่ง ที่มีเด็กอาศัยอยู่เยอะมาก ๆ โดยสถานที่แห่งนี้จะมีแม่บุญธรรมเป็นคนดูแลเด็ก ๆ ทุกคน จนเมื่อเด็ก ๆ อายุถึง 12 ปี ก็จะเริ่มปล่อยให้พวกเขาได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ซึ่งหากคุณมองว่าเรื่องราวเหล่านี้เป็นเรื่องปกติ คุณคิดผิดค่ะ เพราะความจริงแล้วสถานที่แห่งนี้นั้นยังคงมีเรื่องราวลึกลับที่จะต้องค้นหาและไขความจริงให้เจอ ซึ่งที่นี่ก็มีเด็กที่มีไหวพรอบและฉลาดอยู่ไม่น้อย ทำให้ได้ข้อมูลบางอย่างมา

เด็กที่เราพูดถึงนี้ก็คือ ‘NORMAN’ และ ‘EMMA’ ที่เขาทั้งสองดันไปรู้ความลับของสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้เข้า ซึ่งพวกเขาก็ได้รู้มาว่าแท้จริงแล้วที่นี่มันไม่ใช่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่มันคือ ‘ฟาร์ม’ ซึ่งที่เรียกเช่นนี้เพราะที่นี่คือฟาร์มที่ใช้เพาะเลี้ยงอาหารของยักษ์ ดังนั้นคนที่พวกเขาเรียกว่าหม่าม้าหรือคุณแม่บุญธรรมของพวกเขาก็คือผู้ที่ดูแลฟาร์มแห่งนี้นี่เอง เขาทั้งองคนจึงนำเอาเรื่องราวที่ได้รู้มาบอกกับเด็กอีกคนที่มีความฉลาดเช่นเดียวกันกับพวกเขานั่นก็คือ ‘RAY’ ให้ได้รับรู้เช่นเดียวกัน

THE PROMISED NEVERLAND

ทั้งสามคนจึงได้คิดหาวิธีการในการที่จะหลุดพ้นออกมาจากบ้านหลังนี้เพื่อที่จะได้อิสระและได้ใช้ชีวิตในฐานะมนุษย์คนหนึ่งคืน เรื่องราวการผจญภัยของพวกเขาทั้ง 3 คน จึงได้เริ่มต้นขึ้น ในระหว่างทางพวกเขาจะต้องพบเจอกับอะไร และจะสามารถเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กันในอนิเมะTHE PROMISED NEVERLAND 

ความรู้สึกหลังดู

THE PROMISED NEVERLAND

หลังจากที่ดูเรื่องTHE PROMISED NEVERLAND จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราก็ขอรีวิวTHE PROMISED NEVERLAND ให้เพื่อ ๆ ได้ นกันสักหน่อยค่ะ ซึ่งสำหรับเรื่องนี้นั้นเราเคยอ่านที่เป็นหนังสือผ่านตามาก่อนบ้างแล้ว ยืมเพื่อนมาอ่านน่ะ แล้วมันก็สนุกมาก ๆ เลย ในเวอร์ชันที่เป็นหนังสือ แล้วตอนที่เราได้ข่าวว่าเขาจะเอาเรื่องนี้มารีแคปเป็นอนิเมะ ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ และตั้งตารอตั้งนานอยู่พอสมควร พอได้ดูก็รู้สึกว่าคุ้มค่ากับการรอคอยนะคะ เพราะเนื้อเรื่องในอนิเมะนี้ก็ไม่ได้ไปไกลจากหนังสือเสียเท่าไหร่เลย อีกทั้งยังไม่ต้องอ่านด้วย ได้ดูแบบเป็นเวอร์ชันอนิเมะถือว่าดีมาก ๆ เลยค่ะ

และทีสำคัญชอบเรื่องของการผูกปมเรื่องเกี่ยวกับบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ความจริงเป็นฟาร์มนะ เพราะรู้สึกว่าผู้เขียนมีความสร้างสรรค์มาก ๆ ซึ่งอาจจะดูฮาร์ดคอร์ไปนิด แต่ก็ตามฉบับความบันเทิงแบบญี่ปุ่นเลยค่ะ ถือว่าเป็นอนิเมะที่มีคะแนนเต็มเท่าไหร่เราก็ให้เท่านั้นเลย หากใครอยากดูTHE PROMISED NEVERLAND ก็สามารถรับชมTHE PROMISED NEVERLAND ซับไทย ได้ทาง NETFLIX

เว็บพนันออนไลน์ ดีที่สุดตอนนี้ เริ่มต้น ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ครอบคลุมทุกเกมการพนัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *