Categories
รีวิวอนิเมะ

KAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION

KAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION

หากใครที่ยังไม่เคยดูอนิเมะเรื่อง KAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION ก็คงจะยังไม่รู้ว่าอนิเมะเรื่องนี้นั้นจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร หรือใครที่เคยดูเรื่องนี้ในเวอร์ชันซีรีส์มาแล้วแต่พอมาดูเป็นเวอร์ชันอนิเมะก็อาจจะมีงง ๆ กันบ้าง ดังนั้นเราขอให้ทุกคนทำใจให้สบายและคิดไปในทิศทางเดียวกันเกี่ยวกับอนิเมะเท่านั้น ซึ่งถือว่าเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ดีมาก ๆ ด้วยการเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของพ่อลูกสุดอบอุ่นหัวใจ เรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร จะทำให้ปวดตับได้หรือไม่ มาดูเรื่องย่อกันก่อนเลย 

เรื่องย่อ KAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION ความลับสุดยอดของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

KAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION

อนิเมะญี่ปุ่นเรื่องKAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION ความลับสุดยอดคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เป็นอนิเมะญี่ปุ่นแนว ครอบครัวคอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำงานเพื่อเลี้ยงดูลูกสาวเพียงลำพัง โดยเป็นอนิเมะที่มีการรีแคปมาจากซีรีส์ในชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งการที่นำมารีแคปนี้ก็จะทำให้เนื้อหาของเรื่องมีความกระชับมากยิ่งขึ้น ดังนั้นอย่ารอช้า เรามาอ่านเรื่องย่อของอนิเมะเรื่องนี้กันเลยดีกว่าค่ะ 

เรื่องย่อKAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION เป็นอนิเมะที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพ่อเลี้ยงเดี่ยวอย่าง ‘โกโต้ คาคุชิ’ ที่ต้องเลี้ยงลูกสาวพียงลำพังซึ่งเธอนั้นมีชื่อว่า ‘โกโต้ ฮิเมะ’ โดยที่คาคุชินั้นเป็นนักเขียนการ์ตูนมือฉมัง ที่เป็นที่รู้จักและโด่งดังมาก ๆ แต่ปัญหาของเขาคือเขาดันเป็นนักเขียนการ์ตูนผู้ใหญ่แนว 18+ ซึ่งเขาเองก็ไม่อยากให้ลูกสาวสุดน่ารักและบริสุทธิ์ของเขาต้องรู้เรื่องราวเหล่านี้ ในทุก ๆ เช้า เขาจึงจำเป็นที่จะต้องใสสูทผูกไทด์เพื่อทำทีว่าเป็นพนักงานบริษัทที่กินเงินเดือนเหมือนกับพ่อคนอื่น ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกสาวรู้อาชีพที่แท้จริงของตัวเขาเอง

KAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION

และเมื่อไปถึงที่ทำงานเขาก็จะเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นเพื่อเขียนมังงะของเขาต่อไปร่วมกับลูกน้องอีก 3-4 คน ซึ่งนอกจากเขานั้นจะต้องปกปิดความลับจากลูกสาวสุดน่ารักของตัวเองแล้ว เพื่อร่วมงานของเขาทุกคนก็ยังต้องร่วมมือในการปกปิดความลับเหล่านี้ด้วย โดยที่เขานั้นไม่ได้สนใจเพียงว่าลูกจะมองเขาเป็นคนไม่ดีหรือเป็นคนผิดไป แต่เขากลัวว่าลูกของเขาอาจจะมีปมด้อยในใจและอาจถูกเพื่อนที่โรงเรียนกลั่นแกล้งได้นั่นเอง เรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป จะมีปมอะไรเยอะมากแค่ไหนนั้นต้องติดตามในอนิเมะKAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION 

รีวิวKAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION ความลับสุดยอดคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

KAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION

รีวิวKAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION บอกได้เลยค่ะว่าอนิเมญี่ปุ่นเรื่องKAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION เป็นอนิเมะที่ส่วนตัวเรารู้สึกว่าถึงจะเป็นผลงานการรีแคปซีรีส์เป็นอนิเมะจำนวน 12 ตอนนั้น แต่ก็ยังคงเนื้อเรื่องของความเป็นซีรีส์ได้อยู่เยอะพอสมควรเลยค่ะ ซึ่งส่วนตัวชอบการดำเนินเรื่องที่ไม่งงและทำให้หัวเราได้ในทุกตอน ซึ่งตอนแรกก็แอบลุ้นนะคะว่าอนิเมะจะทำปมออกมาได้เหมอนกับซีรีส์ไหม ใช่ค่ะเราหมายถึงซีนที่เล่าถึงเรื่องราวของแม่ฮิเมะนั่นแหละ ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก ไม่ลืมในส่วนตรงนี้ไป เพราะเป็นส่วนที่สำคัญมาก ๆ ในเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ 

แล้วต้องบอกเลยค่ะว่าตอนท้าย ๆ นั้น จะมีฉากที่ทำให้คูนณได้เสียน้ำตาอยู่เยอะเหมือนกัน เพราะคาคุชิผู้ที่เป็นพ่อนั้นดันความจำเสื่อมและลืมเรื่องราวของฮิเมะในช่วงอายุ 10-18 ปี ไป ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งซีนที่ทำให้เราน้ำตาแตกค่ะ หากใครอยากดูKAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION ก็สามารถรับชมKAKUSHIGOTO : MY DAD’S SECRET AMBITION ซับไทย ได้ทาง NETFLIX

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *