Categories
รีวิวอนิเมะ

The way of the hosehusband พ่อบ้านสุดเก๋า – อนิเมะ สุดฮาจากยากูซ่าสุดโหดสู่พ่อบ้าน

อนิเมะ เรื่อง พ่อบ้านสุดเก๋า เคยเป็นมังงะมาก่อน โดยเป็นแบบตอนสั้น ๆ หรือที่เรียกว่าการ์ตูนแก๊ก เน้นฮาอย่างเดียวไม่ค่อยมีสาระอะไรสำคัญมากมาย ตัวละครหลักมีไม่เยอะ เนื้อเรื่องจะเป็นแบบเบาสมองสามารถดูได้ทั้งครอบครัว ใครที่หาอนิเมะดูคลายเครียดแนะนำเรื่องนี้เลยยย

The way of the hosehusband พ่อบ้านสุดเก๋า – อนิเมะ สุดฮาจาก Netflix


เรื่อง พ่อบ้านสุดเก๋า เป็น อนิเมะ แนวคอมเมดี้ที่สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย เนื้อเรื่องจะเน้นไปที่ชีวิตประจำวันของตัวละครหลัก เนื้อเรื่องจะไม่ค่อยมีเนื้อหาสาระอะไรมากมาย ส่วนมากจะเน้นความฮาเป็นหลัก โดยจะเกี่ยวกับ ทัตสึ หัวหน้าแก๊งยากูซ่านามกระฉ่อนผู้น่าเกรงขามจนได้รับฉายาว่า “มังกรอมตะ” ได้วางมือจากอาชญากรรมไปเป็นพ่อบ้านเพื่อช่วยสนับสนุนมิคุ ภรรยาที่เป็นสายลุยงาน ในแต่ละตอนจะเล่าเรื่องราวในสถานการณ์ขำขันหลากหลาย โดยทั่วไปคือฉากการทำงานบ้านทั่ว ๆ ไปในฐานะพ่อบ้านที่ขัดกับรูปลักษณ์และบุคลิกของทัตสึ ทัตสึใช้ชีวิตพ่อบ้านสุดเนี้ยบดูแลบ้านในขณะที่ภรรยาสาวออกไปทำงานประจำ ความฮาคือหน้าตาขอลทัตสึยากูซ่ามาก โคตรจะไม่เหมือนพ่อบ้านทั่วไปเลย ทั้งการพูดและท่าทางต่าง ๆ ซึ่งมีทั้งเรื่องราววุ่น ๆ จากอดีตลูกน้อง แก๊งยากูซ่าคู่อริ และการแแย่งชิงสินค้าลดราคาจากซูเปอร์มาเก็ต ทั้งหมดนี้ล้วนไม่เกี่ยวอะไรกับการที่เคยเป็นยากูซ่ามาก่อนเลย บอกเลยว่าแค่เรื่องย่อก็น่าสนใจแล้ว ใครที่กำลังเครียด ๆ หรือหาอะไรดูแก้เบื่ออยากจะแนะนำเรื่องนี้เลย สนุกมากจริง ๆ 

อนิเมะ สุดฮาที่อยากจะแนะนำ

อนิเมะเรื่อง พ่อบ้านสุดเก๋า เป็นเนื้อเรื่องของตัวละครหลักอย่าง ทัตสึ ที่เคยเป็นยากูซ่ามาก่อนแต่ต้องเปลี่ยนตัวเองมาเป็นพ่อบ้านเพื่อภรรยาสุดที่รัก แค่นี้ก็รู้แล้วว่าเรื่องจะวุ่นวายขนาดไหนเพราะยากูซ่าและพ่อบ้านเป็นอะไรที่ไม่เกี่ยวข้องกันเลย ใครที่ชอบดูอะไรตลก ๆ ไม่เครียด แนะนำให้ดูเรื่องนี้เลย เนื้อเรื่องเบาสมองสามารถดูได้ทั้งครอบครัว

ที่มา: https://pin.it/2ejV7uT

https://pin.it/69VT0dZ

https://pin.it/6luY7Oo