Categories
รีวิวอนิเมะ

Jujutsu Kaisen มหาเวทผนึกมาร – อนิเมะ ดาร์กแฟนตาซีที่กำลังมาแรง

อนิเมะ เรื่อง Jujutsu Kaisen เป็นอนิเมะแนวดาร์แฟนตาซีที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมาก ใครที่ยังไม่เคยดูอาจจะเคยเห็นในโซเชียลแชร์ตัวละครชายที่มีผ้าปิดตาและผมสีขาว นั่นแหละคือตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดของเรื่องนี้ ใครที่เป็นสายอนิเมะแนวนี้อย่าพลาดล่ะ บอกเลยว่าสนุกมากกก ฉากต่อสู้ก็ดีแถมตัวละครก็สวยอีกต่างหาก

Jujutsu Kaisen มหาเวทผนึกมาร – อนิเมะ ที่ใครดูก็ติด

สำหรับ อนิเมะ เรื่อง Jujutsu Kaisen เป็นอนิเมะแนวดาร์กแฟนตาซีที่มีฉากต่อสู้ค่อนข้างเยอะ โดยเป็นอนิเมะที่เน้นเจาะกลุ่มเด็กผู้ชาย แต่ความจริงแล้วก็สามารถดูได้ทุกเพศ เนื้อเรื่องก็คือ อิตาโดริ ยูจิ นักเรียนวัย 15 ปีผู้อาศัยอยู่ในเมืองเซ็นได แม้ว่าเขาเป็นนักเรียนจอมพลัง แต่ก็ปฏิเสธที่จะอยู่ชมรมกีฬาและมาสิงอยู่กับชมรมเรื่องเร้นลับ เขาเป็นคนไปหยิบวัตถุต้องสาปที่เก็บไว้ในศาลของโรงเรียนมาให้กับรุ่นพี่ในชมรมฯ ขณะเดียวกันก็มีนักเรียนไสยเวท”เมงุมิ”เดินทางมาที่โรงเรียนฯ เพื่อรับวัตถุต้องสาปดังกล่าวได้ไปซ่อมผนึกใหม่แต่กลับหาวัตถุดังกล่าวไม่พบ เมงุมิสัมผัสได้ว่าเด็กที่ชื่อยูจิเป็นคนเอาไปและตามยูจิไปที่โรงพยาบาลที่ปู่ของยูจิรักษาตัวอยู่ แต่ยูจิกลับบอกว่าตนได้เก็บไว้แต่กล่อง ส่วนวัตถุในนั้นได้นำไปให้รุ่นพี่แล้ว ซึ่งพวกเขามีกำหนดการแกะผนึกในคืนนี้ ในคืนนั้น รุ่นพี่ในชมรมได้แกะผนึกออกมาจึงทำให้วิญญาณต้องสาปต่างพรั่งพรูออกมาทั่วทั้งโรงเรียน ยูจิและเมงุมิได้รีบกลับไปที่โรงเรียนและพบกับวิญญาณต้องสาปมากมายในตึกเรียน และสามารถช่วยรุ่นพี่ออกมาได้ แต่เมงุมิก็ถูกวิญญาณต้องสาปทรงพลังเล่นงานจนเจ็บตัวและอยู่ในสถานการณ์วิกฤต เมงุมิบอกว่าถึงยูจิจะแรงเยอะแค่ไหนเเต่ก็ไม่สามารถเอาชนะคำสาปได้ เพราะไม่มีไสยเวทในตัว ยูจิจึงกลืนวัตถุต้องสาปนั้นเข้าไปและกลายเป็นภาชนะของ สุคุนะ แค่เรื่องย่อก็ดาร์กแล้ว บอกเลยว่าสนุกจริงเรื่องนี้ แต่สำหรับสาว ๆ หนุ่ม ๆ เรื่องดีงานดีทุกคน ดูแล้วแทบกรี้ด อย่าลืมไปดูกันล่ะ

อนิเมะ สายต่อสู้ที่ควรดู


Jujutsu Kaisen เป็น อนิเมะ แนวดาร์กแฟนตาซี ต่อสู้ที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมาก ตัวละครในเรื่องได้รับความนิยมค่อนข้างสูง มีทั้งแบบมังงะและอนิเมะใครที่ขี้เกียจอ่านก็มาดูเป็นอนิเมะได้ สามารถดูแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix เลยยย แถมเรื่องนี้เพลงเปิดดีมากเลยนะ ฟังทีเดียวแล้วติดหูเลย

ที่มา: https://pin.it/6lDiXuo

https://pin.it/5Oj66ZF

https://pin.it/Pt41xBo