Categories
รีวิวอนิเมะ

แนะนำ นารูโตะ มังงะในตำนานที่คอมังงะทุกคนไม่ควรพลาด

นารูโตะ

นารูโตะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมังงะในดวงใจของใครหลายๆ คน ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้คอมังงะไม่ควรพลาดเลย แม้จะมีจำนวนเล่มให้ติดตามค่อนข้างเยอะ แต่การันตีเรื่องความสนุก ไม่อย่างนั้นก็คงไม่มีคนอ่านมังงะเรื่องนี้กันเยอะมาก จนถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะ รวมถึงของที่ระลึกต่างๆ มากมาย สำหรับคนที่ช่วงนี้ยังเลือกไม่ได้ว่าจะอ่านมังงะเรื่องไหนดี ลองเอาเรื่องนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกก็ได้ โดยในบทความนี้เราจะพาไปทำความรู้จักมังงะในตำนานให้มากยิ่งขึ้นจะมีเรื่องราวอะไรที่น่าสนใจบ้างไปติดตามได้เลย

เรื่องย่อของนารูโตะ หนึ่งในมังงะในดวงใจของใครหลายคน

เรื่องย่อของนารูโตะ หนึ่งในมังงะในดวงใจของใครหลายคน

จุดเริ่มต้นของปฐมบทแห่งนารูโตะ เริ่มมาจากปีศาจร้ายที่ถูกเรียกว่าเป็นจิ้งจอกเก้าหางได้โมตีหมู่บ้านจนทำให้ผู้คนล้มตายจำนวนมาก ผู้นำหมู่บ้านจึงได้เสียสละชีวิตของตัวเองผนึกปีศาจจิ้งจอกเก้าหางเอาไว้ในตัวของเด็กทารกที่ชื่อว่า อุสึมากินารูโตะซึ่งก็คือ ตัวเอกของมังงะสนุกๆ เรื่องนี้ แต่การเติบโตของเด็กคนนี้ถูกแววตาเกลียดชังของชาวบ้านมองมาอยู่เสมอ ซึ่งถ้าให้สปอยมังงะเรื่องนี้ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่มีเหตุการณ์หลายอย่างที่พลาดไม่ได้เลย

หลังจากที่เด็กชายคนนี้เรียนจบโรงเรียนประถมนินจาเขาก็ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมทีมกับคู่กัด ซึ่งทีมนินจาในหมู่บ้านจะได้รับค่าตอบแทนหลังจากที่ทำภารกิจเสร็จด้วย แต่เพื่อให้ได้ภารกิจที่ค่าตอบแทนสูงและระดับยากขึ้น เขาก็ต้องสอบโอโรจิมารุเพื่อข้ามขั้นให้ได้ ระหว่างการสอบก็เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้เขาต้องต่อสู้กับคนมากมาย เรื่องราวของเด็กชายที่มีผนึกวิญญาณของจิ้งจอกเก้าหางเอาไว้จะเป็นอย่างไรก็ไปอ่านในมังงะเรื่องนี้กันได้เลย

ตัวละครที่ควรรู้จักในเรื่องนารูโตะก่อนเริ่มอ่าน

ตัวละครที่ควรรู้จักในเรื่องนารูโตะก่อนเริ่มอ่าน

สำหรับใครที่กำลังจะเริ่มต้นอ่านมังงะเรื่องนารูโตะ ลองมาอ่านที่เราจะแนะนำมังงะเรื่องนี้ให้มากขึ้นก่อน เพราะสิ่งที่เรากำลังจะพูดถึงคือ ตัวละครต่างๆ ของมังงะเรื่องนี้ ซึ่งมีเรื่องราวและลักษณะที่น่าสนใจอย่างมาก ถ้าเอ่ยชื่อเรื่องนารูโตะหลายคนอาจรู้จักชื่อแค่ตัวละครหลักเท่านั้น เราจึงรวมตัวละครอื่นๆ มาแนะนำด้วย ซึ่งจะมีตัวละครอะไรบ้างลองไปตามดูเลยดีกว่า

  • อุจิวะ มาดาระ

“อุจิวะ มาดาระ” เป็นสมาชิกของตระกูลอุจิวะ ซึ่งเขาเป็นคนที่พยายามหยุดการทะเลาะกันระหว่างองค์กร นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีความสำคัญของมังงะเรื่องนี้เลย นอกจากนี้ยังเป็นทั้งเพื่อนและคู่แข่งของฮาริชรามะด้วย

  • อุซึมากิ นารูโตะ

ตัวละครที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “อุซึมากินารูโตะ” ซึ่งเป็นคนที่ถูกรังเกียจตั้งแต่เด็ก เพราะในตัวเขามีการผนึกปีศาจร้ายเอาไว้ ตัวละครตัวนี้จะมีนิสัยที่ค่อนข้างดื้อรัน เป็นคนที่เสียงดัง แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาก็กลายเป็นคนที่ฉลาดและมีพรสวรรค์หลายอย่างเลยทีเดียว อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องยอมรับในตัวละครตัวนี้คือทักษะการต่อสู้ที่ค่อนข้างเก่ง

  • อุจิวะ ซาสึเกะ

“อุจิวะ ซาสึเกะ” เป็นหนึ่งในตัวละครที่ไม่พูดถึงไม่ได้ แม้ว่าตัวละครตัวนี้จะมีความเฉยเมย ดูเป็นคนนิ่งๆ แต่เขาก็มาพร้อมกับความเกลียดชังที่ค่อนข้างมาก แรงจูงใจที่ทำให้เขาฝึกทักษะต่างๆ ก็มาจากความเกลียดชังทั้งนั้น แต่ต่อมาหลังจากที่เขาได้ผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมาย จากความเกลียดชังก็แปรเปลี่ยนกลายเป็นความรู้สึกที่อยากจะปกป้องชาวโคโนฮะ

NARUTO

บทส่งท้าย

ต้องยอมรับเลยว่าเด็กยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จักเรื่องนารูโตะอย่างแน่นอน เพราะติด 1 ใน 10 มังงะน่าอ่านในช่วงนั้น แต่ถ้าใครอยากจะติดตามมังงะใหม่ในปี 2023 สามารถเข้ามาอัปเดตเรื่องใหม่ๆ อ่านเว็บไซต์ของเราได้ เว็บเรารวบรวมมังงะที่น่าสนใจเอาไว้เพียบ ไม่ว่าจะชอบแนวแฟนตาซี แนวโรแมนติก แนวคอมมาดี้ หรือแนวต่อสู้ก็มีทั้งนั้น เข้ามาเว็บเราเว็บเดียวคุณจะได้มังงะเรื่องใหม่ที่น่าอ่านกลับไปอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณคลิปจาก พันธมิตรนินจา โอ่โฮเฮะ

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติมได้ที่ anime-khotdee.com

แนะนำสปาย เอ็กซ์ แฟมิลี่ มังงะมาแรงกับความน่ารักของลูกสาวสายลับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *