Categories
รีวิวอนิเมะ

GREAT PRETENDER ยอดคนลวงโลก

GREAT PRETENDER

ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่านอกจากมังงะของญี่ปุ่นจะเป็นที่นิยมแล้ว การเอามังงะมาทำเป็นอนิเมะนี้ก็ยิ่งน่าสนใจยิ่งกว่าอีกค่ะ อย่างอนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง GREAT PRETENDER นี้ ก็เป็นอนิเมะญี่ปุ่นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกดัดแปลงมาจากมังงะในเรื่องเดียวกัน ซึ่งก็ตรงตามชื่อเลยค่ะเพราะเนื้อเรื่องก็จะเกี่ยวกับนักต้มตุ๋นที่ถูกตุ๋นซะเอง ซึ่งด้วยความคับแค้นใจจึงจะต้องมีการต้มตุ๋นกลับเพื่อให้คนที่ตุ๋นเขาไปนั้นได้รับกรรม และแน่นอนค่ะเกริ่นมาเสียขนาดนี้แล้วจะไม่สปอยให้อ่านก็ยังไงยังไงอยู่ เพราะฉะนั้นเรามาดูเรื่องย่อของเรื่องนี้กันหน่อยดีกว่าค่ะ 

เรื่องย่อ GREAT PRETENDER ยอดคนลวงโลก

GREAT PRETENDER

อนิเมะญี่ปุ่นเรื่องGREAT PRETENDER ยอดคนลวงโลก เป็นอนิเมะแนวแอคชันคอมเมดี้ ที่เริ่มออนแอร์ครั้งแรกเมื่อปี 2020 ทาง NETFLIX โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเอกที่เคยเป็นพนักงานบริษัทที่ทำงานประกอบอาชีพอย่างสุจริต กินเงินเดือนเหมือนคนอื่น ๆ แต่บริษัทที่เขาทำงานอยู่นั้ดันเป็นบรษัทที่ขายของหลอกลวงผู้บริโภค ซึ่งก็เป็นเหตุที่ทำให้เขาต้องติดคุก รวมถึงทำให้ประวัติการทำงานเสีย เขาจึงเปลี่ยนตัวเองมาเป็นนักต้มตุ๋นมือโปร อย่ารอช้าเรามาอ่านเรื่องย่อของอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องนี้กันเลย 

เรื่องย่อGREAT PRETENDER เป็นอนิเมะญี่ปุ่นที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘เอดามุระ มาโคโตะ’ ที่เขานั้นก็เป็นเหมือนคนอื่น ๆ ค่ะ คือเป็นมนุษย์เงินเดิน ทำงานในบริษัทที่สุจริต หาเช้ากินค่ำไปวัน ๆ แต่แล้ววันหนึ่งบริษัทของเขาก็โดนคดีข้อหาหลอกลวงผู้บริโภค จึงเป็นเหตุที่ทำให้เขานั้นต้องติดคุกอยู่นานหลายปี ซึ่งแน่นอนค่ะว่าคนญี่ปุ่นนั้นหากได้มีประวัติการติดคุกมาแล้ว แทบจะไม่มีโอกาสแม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียวที่จะได้เริ่มต้นใหม่ในหน้าที่การงานที่ดี อีกทั้งยังมีข่าวว่าพ่อของเขานั้นก็เคยเป็นหนึ่งในคนที่อยู่ในขบวนการค้ามนุษย์และยาเสพติด ทำให้ไม่ว่ายังไงเขาก็ไม่สามารถเริ่มต้นงานที่สุจริตได้อีกแล้ว

เขาจึงตัดสินใจมาทำอาชีพทางด้านการเป็นนักต้มตุ๋นแทน ซึ่งจะเรียกว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ทางด้านนี้ก็คงจะไม่แปลกเลยค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการขายสินค้าใด ๆ หรืออะไรที่ผิดกฎหมายที่ต้องอาศัยต้มตุ๋นนั้น เขาก็ทำได้ดีจนไม่มีใครที่จะสามารถจับสังเกตได้เลย เนียนมาก ๆ แถมยังขายได้อีกด้วยนะ เขาจึงได้เรียกตัวเองว่า นักต้มตุ๋นมือ 1 ของประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง

GREAT PRETENDER

วันหนึ่งมาโคโตะได้ไปพบกับชาวต่างชาติที่มีชื่อว่า ‘โลรองต์’ ซึ่งเป็นแก๊งมาเฟียในประเทศอเมริกาที่มีเครือข่ายกว้างขวางมาก ๆ และเขาได้ทำการต้มตุ๋นต่างชาติคนนี้ แต่เหตุการณ์ดันพลิกแพลงเสียได้ เมื่อเขานั้นกลับถูกต้มเสียเอง เป็นเหตุที่ทำให้เขสฉุนกึก และต้องหาวิธีเอาคืนโลรองต์ให้ได้ เขาจึงตัดสินใจติดตามโลรองต์ไปที่อเมริกาเพื่อที่ทำการต้มโลรองต์ด้วยการขายลูกอมธรรมดา ๆ ในราคากว่า 1200 ล้านเยน ให้สำเร็จให้ได้ แล้วมาโคโตะจะสามารถจัดการและต้มตุ๋นโลรองต์คืนได้สำเจหรือไม่ แล้วจะมีอะไรเกิดขึ้นในระหว่างที่เขาอยู่ที่อเมริกาบ้าง ติดตามได้ใน อนิเมะGREAT PRETENDER ได้เลยค่ะ 

GREAT PRETENDER

รีวิวGREAT PRETENDER ก็ถือว่าอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องGREAT PRETENDER เป็นอนิเมะที่ทำออกมาได้ดีมาก ๆ เรื่องหนึ่งเลยค่ะ เพราะเป็นอนิเมะที่เข้าใจง่าย ภาพสวย สีชัด ดูแล้วไม่งง แถมยังสะใจในบางตอนอีกด้วย ก็ต้องบอกเลยค่ะว่าในเรื่องของการวางโครงเรื่องของตัวพระเอกนั้นมีการผูกปมเรื่องได้ค่อนข้างดีเลย อีกทั้งยังมีการเล่าถึงเบื้องหลังของการเป็น 8 มงกุฎให้เราได้รู้อีกด้วยว่ามีเบื้องหลังเป็นอย่างไร ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว หากใครอยากดูGREAT PRETENDER ก็สามารถรับชมGREAT PRETENDER ซับไทย ได้ทาง NETFLIX

เว็บไฮโลออนไลน์ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ  ผ่านระบบอัตโนมัติ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *