Categories
รีวิวมังงะ

Ouran Highschool Host Club ชมรมรักคลับมหาสนุก – อนิเมะรักคอมเมดี้ที่ต้องดู

 สำหรับอนิเมะเรื่อง ชมรมรักคลับมหาสนุก เป็นอนิเมะรักคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องของตัวเอก การใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนของลูกมหาเศรษฐีแต่ตัวเองกลับเป็นแค่นักเรียนทุนที่แม้แต่เงินจะซื้อชุดนักเรียนยังไม่มี แถมยังสร้างเรื่องให้ต้องเป็นหนี้อีก เนื้อเรื่องจะสนุกและน่าติดตามขนาดไหนต้องมาอ่านกันเลย

Ouran Highschool Host Club ชมรมรักคลับมหาสนุก – อนิเมะของผู้ที่ชื่นชอบการ์ตูนรัก

อนิเมะเรื่อง ชมรมรักคลับมหาสนุก เป็นอนิเมะประเภทรักโรแมนติก คอมเมดี้ โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับตัวเอกหรือก็คือนางเอกของเรื่องที่ชื่อว่า ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ เด็กสาวนักเรียนมัธยมปลายที่สอบชิงทุนและได้เข้าไปเรียนที่โรงเรียนเอกชนโอรัน โรงเรียนที่เต็มไปด้วยบรรดาไฮโซและลูกคุณหนูทั้งหลาย โดยภายในโรงเรียนจะมีการจัดอันดับห้องเรียนตามฐานะทางบ้านและมันสมอง ฮารุได้อยู่ห้อง A ซึ่งก็คือห้องคิงส์ของโรงเรียนด้วยความสามารถด้านการเรียน การใช้ชีวิตในโรงเรียนวันแรกของเธอ เธอต้องตัดผมสั้นเหมือนผู้ชายเพราะมีเด็กเอาหมากฝรั่งมาติดที่ผิดของเธอและต้องใส่แว่นตาหนาเตอะเพราะดันทำคอนแทคเลนส์หายแล้วไม่มีเงินซื้อ ต้องใส่ชุดเก่าของคุณพ่อเพราะไม่มีเงินซื้อชุดนักเรียน นั่นจึงทำให้คนอื่นเข้าใจว่าฮารุฮิเป็นผู้ชาย วันหนึ่งขณะที่เธอกำลังเดินหาห้องเงียบ ๆ เพื่ออ่านหนังสือเธอก็ดันไปเจอเข้ากับห้องชมรมโฮสต์คลับและได้ทำเจกันราคา 8 ล้านเยนแตก นั่นทำให้เธอต้องเข้ามาทำงานในชมรมเพื่อใช้หนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เมื่อคนในชมรมรู้ว่าฮารุฮิเป็นผู้หญิงทุกคนก็ช่วยกันปกปิด แต่ระหว่างนั้นก็เกิดเรื่องต่าง ๆ ขึ้นมากมาย แค่เรื่องย่อก็น่าดูแล้ว ถ้าได้ดูบอกเลยว่าใครที่ชอบอนิเมะตลกดูแล้วไม่เครียดแนะนำให้ดูเรื่องนี้เลย ภาพสวย พระเอกหล่อ นางเอกน่ารัก เนื้อเรื่องก็ดี แนะนำมาก ๆ

อนิเมะรักโรแมนติกที่ค่อนข้างติดตลก

ชมรมรักคลับมหาสนุก เป็นอนิเมะรักคอมเมดี้ที่แนะนำมากสำหรับใครที่คิดจะเริ่มดูอนิเมะแนวรัก ๆ แต่ไม่ชอบความรักที่แบบหวานเลี่ยนต้องลองดูเรื่องนี้ เพราะเนื้อเรื่องโบ๊ะบ๊ะมาก พระเอกตลก นางเอกเย็นชาเป็นอะไรที่ไปกันได้ดีมาก ใครที่ยังไม่เคยดูบอกเลยว่าต้องลอง อนิเมะมี 26 ตอนจบแถมมีพากย์ไทยด้วยน้า