Categories
ข่าวอนิเมะ

อนิเมะ Black Butler สามารถดูแบบถูกลิขสิทธิ์ได้แล้วบนแอพ AIS Play

บอกเลยว่าข่าวนี้เป็นข่าวที่ดีมากสำหรับแฟนอนิเมะเรื่อง Black Butler เพราะเราสามารถดูอนิเมะที่เรารักแบบถูกลิขสิทธิ์ได้แล้วบนแอพ AIS Play โดยเราสามารถดูได้ทุกภาคยกเว้นภาค Book of the Atlantic โดยทุกภาคจะเป็นแบบซับไทย

Black Butler อนิเมะแนวแฟนตาซี สืบสวน สอบสวน

สำหรับอนิเมะอย่าง Black Butler ถ้าใครที่ได้ตามมาตั้งแต่แรก ๆ จะรู้เลยว่าทำออกมาได้ดีเหมือนกับมังงะเลยทีเดียว โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับเด็กหนุ่มนามว่า ชิเอล แฟนทอมไฮฟ์ ที่เป็นลูกของท่านเอิร์ลแห่งตระกูลแฟนทอมไฮฟ์และเมื่อ 3 ปีก่อนได้เกิดเหตุมีผู้ร้ายบุกเข้ามาในคฤหาสน์ ทุกคนโดนฆ่าตายหมด แต่สำหรับนายน้อยของบ้านกลับโดนจับไปขายให้กับพวกเศรษฐี ชิเอลโดนทรมานโดยพวกเศรษฐีที่ซื้อไปเพื่อหวังจะใช้เขาเป็นเครื่องบูชายัญเพื่อเรียกซาตานออกมา แต่เมื่อซาตานปรากฏตัวออกมาแล้วนั้นกลับกลายเป็นเขาที่ซาตานรับคำขอ โดยได้ทำสัญลักษณ์ไว้ที่ดวงตาข้างซ้าย หากสัญญาบรรลุเป้าหมายเมื่อไรชิเอลจะโดนซาตานกินวิญญาณทันที แค่เนื้อเรื่องก็ชวนให้ตื่นเต้นสุด ๆ แล้ว ถ้าใครยังไม่เคยดูบอกเลยว่าให้รีบไปดู แต่สำหรับอนิเมะแล้วนั้นเนื้อเรื่องจะค่อนข้างออกทะเลไปไกลจากมังงะพอสมควร ใครที่ไม่ซีเรียสก็สามารถดูได้แบบสนุก ๆ โดยภาคที่ลงในแอพ AIS Play นั้นจะประกอบไปด้วย

  • Season 1 จำนวน 24 ตอน + OVA 1 ตอน
  • Season 2 จำนวน 12 ตอน + OVA 6 ตอน
  • Season 3 จำนวน 10 ตอน
  • ภาค The movie : Book of Murder จำนวน 5 ตอน

อนิเมะดีที่ควรเปิดใจลอง

Black Butler เป็นอนิเมะแนวแฟนตาซี สืบสวน สอบสวนโดยในอนิเมะเนื้อเรื่องหลักจบแล้ว แต่ว่ามังงะยังไม่จบ ใครที่ไม่ซีเรียสว่าเนื้อเรื่องจะต้องเหมือนในมังงะก็สามารถดูได้สนุก ๆ แต่ถ้าอยากให้เหมือนในมังงะก็ข้ามไปก่อน โดยเราสามารถดู Black Butler แบบถูกลิขสิทธิ์ซับไทยได้แล้วทางแอพ AIS Play

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *