Categories
รีวิวอนิเมะ

BUBBLE บับเบิ้ล : เรื่องราวของฟองสบู่ปริศนา

บับเบิ้ล

ในเรื่องแฟนตาซีหรือความเหนือจินตนาการนั้น หากเป็นในชีวิตจริงนั้นคงไม่มีแน่นอน แต่หากเป็นในโลกของหนังสือการ์ตูนหรือเรื่องของอนิเมะแล้ว เราสามารถที่จะเห็นมันได้ อย่างอนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง บับเบิ้ล อนิเมะแนวแฟนตาซีที่จะทำให้คุณหลงรัก โดยเรื่องนี้ก็อนิเมะแบบภาพยนต์ที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้ดูมาก ๆ เพราะทั้งลายเส้นและเรื่องราวของการดำเนินเรื่องคือดีสุด ๆ แล้วเรื่องนี้จะมีเนื้อหาที่น่าดูอย่างไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

เรื่องย่อ BUBBLE บับเบิ้ล

บับเบิ้ล

อนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง BUBBLE บับเบิ้ล เป็นอนิเมะญี่ปุ่นที่มาในรูปแบบของภาพยนตร์แบบจบในตอนเดียว ซึ่งก็สามารถรับชมอนิเมะเรื่องนี้ได้ผ่านทาง NETFLIX กันเลยค่ะ โดยอนิเมะเรื่องนี้ก็จะเป็นอนิเมะแนวแฟนตาซีที่น่าดูมาก ๆ โดยมีการผูกปมเรื่องและการพลิกแพลงเรื่องที่สามารถเข้าใจได้ง่ายไม่งง แล้วอนิเมะบับเบิ้ล จะมีเนื้อหาที่น่าสนใจอย่างไรนั้นเรามาดูเรื่องย่อของอนิเมะเรื่องนี้กันก่อนเลย

เรื่องย่อ บับเบิ้ล จะเล่าถึงเรื่องราวของฟองสบู่ประหลาดที่ตกลงมาในเมืองหลงของญี่ปุ่นอย่างกรุงโตเกียว และในการตกลงมาของฟองสบ฿่เหล่านี้นี่เองที่ทำให้แรงโน้มถ่วงของโตเกียวเปลี่ยนไปตลอดกาล จนทำให้กลายเป็นเมืองที่ถูกแยกออกจากญี่ปุ่น และในเวลาต่อมา 5 ปี หลังจากนั้น เมืองโตเกียวก็ได้กลายเป็นสนามเด็กเล่นของเด็กที่ไม่มีครอบครัวและไม่มีที่ไป ซึ่งก็ล้วนเป็นเด็กวัยรุ่นเสียส่วนใหญ่ 

ซึ่งสิ่งที่เด็ก ๆ เหล่านี้มักจะทำกันก็คือการแข่งขันฟรีรันนิ่งแถมยังมีเรื่องของการพนันและการเดิมพันต่าง ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย ซึ่งหากใครที่เป็นผู้ชนะก็จะได้ของที่ทำการเดิมพันเอาไว้ไป โดยของที่ใช้ในการเดิมพันนั้นก็มีทั้งของใช้ทั่วไป ไปจนถึงอาหารต่าง ๆ และเรื่องราวก็จะเล่าถึง ‘ฮิบิกิ’  ซึ่งเขาก็เป็นเด็กหนุ่มที่เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีฝีมือในการเล่นฟรีรันนิ่งเก่งที่สุดในโตเกียว

บับเบิ้ล

แต่แล้ววันหนึ่งเขาดันตกลงไปในทะเล และในขณะเดียวกันก็เกิดแรงโน้มถ่วงผกผัน ทำให้เขาจมลงไปโดยไม่มีใครเห็น มีเพียงเด็กหญิงปริศนาคนหนึ่งที่ได้เข้ามาช่วยชีวิตของเขาไว้ แต่เมื่อฮิบิกิได้ถามไถ่ถึงชื่อของเธอ เธอกลับไม่มีชื่อเรียก ฮิบิกิจึงได้ตั้งชื่อของเธอว่า ‘อูตะ’ และสิ่งที่ทั้งคู่สามารถสัมผัสได้เหมือนกันก็ือเสียงที่พวกเขาสองคนเท่านั้นที่จะได้ยินมัน

ทำให้เขาและเธอต้องร่วมมือกันในการไขปริศนาเหล่านี้ โดยจะมีเรื่องของการฟรีรันนิ่งเข้ามาเกี่ยวข้อง แล้วเรื่องราวของอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ติดตามได้ในอนิเมะเรื่องนี้กันเลยค่ะ

BUBBLE

รีวิว บับเบิ้ล สำหรับอนิเมะเรื่องบับเบิ้ลนั้น ก็เป็นอนิเมะญี่ปุ่นในรูปแบบของภาพยนตร์ที่เราเองนั้นชอบเป็นการส่วนตัว เพราะส่วนใหญ่อนิเมะที่มาในรูปแบบของภาพยนตร์ส่วนใหญ่ก็จะเป็นอนิเมะแนวโรแมนติกใส ๆ ที่แสดงไปอย่างเนิบนาบ แต่กับเรื่องนี้คือมีความเร้าใจและน่าดูแบบสุด ๆ ในแบบที่ดูยังไงก็ไม่ง่วง

และอีกสิ่งหนึ่งที่เราชื่นชอบเลยก็คือเรื่องของลายเส้นค่ะ อีกทั้งเรื่องของสีสันของอนิเมะเรื่องนี้ก็คือทำออกมาได้ดีมาก ๆ เป็นอนิเมะที่หากว่าไม่รู้จะดูอะไรพอมาเจอเรื่องนี้ที่ดูชื่อเรื่องแล้วเหมือนจะไม่มีอะไรแต่พอได้ดูแล้วรู้สึกว่าคิดถูกที่กดเข้ามาดูมากเลย 

อีกทั้งยังมีการผูกปมเรื่องต่าง ๆ ที่ชวนให้ได้ลุ้นอยู่ตลอด ตั้งแต้เรื่องของการยกเมืองหลวงอย่างโตเกียวให้กลายเป็นเมืองที่มีเรื่องของแรงโน้มถ่วงที่เปลี่ยนไป อีกทั้งยังเปลี่ยนให้เมืองหลวงนี้กลายเป็นเมืองสนามเด็กเล่นอีกด้วย ซึ่งเรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้ก็ยังไม่หมดแค่นี้เพราะฉะนั้นใครที่อยากดู บับเบิ้ล ก็สามรถรับชมบับเบิ้ล ซับไทยได้ทาง NETFLIX

สนับสนุนโดย : https://gclubspecial168.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *