Categories
รีวิวอนิเมะ

โคบายาชิซังกับเมดมังกร

โคบายาชิซังกับเมดมังกร

ใครที่เป็นแฟนมังงะญี่ปุ่นตัวจริงจะต้องรู้จักกับมังงะที่ถูกดัดแปลงมาทำเป็นอนิเมะอย่างเรื่อง โคบายาชิซังกับเมดมังกร กันอย่างแน่นอน ซึ่งในตอนที่เป็นมังงะนั้นก็มีผู้ที่ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นมังงะที่อ่านได้เพลิน และยังเบาสมอง มีเรื่องสุดอลเวงระหว่างมนุษย์และมังกรมาให้เราได้ยิ้มกันอยู่ตลอด แล้วเรื่องนี้จะมีเรื่องราวที่น่าสนใจและน่าติดตามสักแค่ไหนนั้น เราก็มาดูเรื่องย่อและรีวิวของอนิเมะเรื่องนี้กันก่อนเลยค่ะ 

เรื่องย่อ KOBAYASHI SAN CHI NO MAID DRAGON โคบายาชิซังกับเมดมังกร

โคบายาชิซังกับเมดมังกร

อนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง KOBAYASHI SAN CHI NO MAID DRAGON โคบายาชิซัง กับเมดมังกร เป็นอนิเมะญี่ปุ่นที่สามารถรับชมได้ผ่านทาง NETFLIX ที่ออนแอร์ครั้งแรกในปี 2017 ซึ่งเป็นอนิเมะที่ได้มีการดัดแปลงมาจากมังงะในชื่อเดียวกัน ซึ่งก็แน่นอนว่าการที่ได้นำมาทำเป็นอนิเมะนั้นก็เป็นเพราะเรื่องของความนิยมในมังงะเรื่องนี้นั่นเอง แถมยังทำออกมาได้ถูกใจสาว ๆ และหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบในอนิเมะอีกด้วยนะ แล้วเรื่องนี้จะมีเนื้อหาที่น่าติดตามอย่างไรบ้างนั้น เรามาดูเรื่องย่อของอนิเมะโคบายาชิซังกับเมดมังกรไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

เรื่องย่อ โคบายาชิซังกับเมดมังกร จะเล่าถึงเรื่องราวของ ‘โคบายาชิ’ หญิงสาวที่เธอนั้นก็เป็นเพียงคนธรรมดา แถมยังเป็นพนักงานออฟฟิศที่ทำงานเป็นลูกจ้างเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ชีวิตของเธอก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยเพราะเธอก็ยังใช้ชีวิตอยู่คนเดียวไปวัน ๆ ในอพาร์ตเมนต์ของเธอ และวันหนึ่งเธอก็ไปพบกับมังกรตัวหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บและเธอก็ได้ช่วยชีวิตมันมาและได้นำมันมาอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้

และหารู้ไม่ว่าเจ้ามังกรตัวนี้มีพลังวิเศษที่สามารถแปลงกายได้ ซึ่งมันก็ได้แปลงกายเป็นเด็กสาวสุดน่ารักที่มีชื่อว่า ‘โทรุ’ ซึ่งเมื่อโคบายาชิเห็นแบบนั้นก็มีหรือที่จะไม่ตกใจ แต่เธอก็สามารถปรับตัวได้เร็วมาก ๆ ส่วนเข้ามังกรน้อยอย่างโทรุนี้ที่ได้แปลงกายเป็นเด็กสาวน่ารักที่ถึงแม้จะยังมีเขาและหางที่หลงเหลืออยู่ แต่ก็ยังต้องการที่จะตอบแทนบุญคุณของโคบายาชิที่ช่วยเหลือตัวเองเอาไว้

โคบายาชิซังกับเมดมังกร

โดยสิ่งที่เธอได้ทำนั่นก็คือการเป็นเมดที่จะมารับใช้โคบายาชิในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้นั่นเอง ซึ่งนี่เองที่ทำให้เรื่องป่วน ๆ สุดอลเวง ระหว่างการอาศัยอยู่ร่วมกันระหว่างมนุษย์และมังกรแปลงกายสุดน่ารักนี้ถือกำเนิดขึ้นมา แล้วเรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร โคบายาชิจะต้องพบเจอกับเรื่องอะไรอีกบ้างนั้น ก็สามารถติดตามได้จากอนิเมะเรื่องนี้กันได้เลยค่ะ 

รีวิว KOBAYASHI SAN CHI NO MAID DRAGON

KOBAYASHI SAN CHI NO MAID DRAGON

รีวิว โคบายาชิซังกัยเมดมังกร สำหรับอนิเมะญี่ปุ่นเรื่องโคบายาชิซังกับเมดมังกร ก็เป็นอนิเมะญัี่ปุ่นที่เราต้องบอกเลยค่ะว่ามันเป็นแนวที่เรานั้นชอบดูมากจริง ๆ โดยแนวของอนิเมะเรื่องนี้นั้นค่อนข้างมีความสนุกสนานและมีความน่ารักน่าดูอยู่ในตัว ทั้งในเรื่องของเนื้อหาก็ดี หรือจะเป็นในเรื่องของลายเส้นและองค์ประกอบต่าง ๆ ก็ดี

ด้วยความฮอตฮิตเป็นที่นิยมตั้งแต่เป็นมังงะจนกลายมาเป็นอนิเมะนั้นตอนนี้เขาก็มีอีกซีซั่นออกมาให้ได้ดูกันแล้วด้วย แต่จะสนุกและน่าติดตามขนาดไหนนั้นก็ต้องไปหาดูกันเอง โดยหากใครที่อยากดูโคบายาชิกับเมดมังกร ก็สามารถรับชมโคบายาชิกับเมดมังกร ซับไทยได้ทาง NETFLIX เลยค่ะ

สนับสนุนโดย : https://gclubspecial168.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *