Categories
ข่าวอนิเมะ

แนะนำ 10 แอพอ่านการ์ตูน บนมือถือ แอพอ่านการ์ตูน 2023

ยินดีต้อนรับนักอ่านทุกคน เข้าสู่โลกของสารพัดการ์ตูน ที่จะทำให้คุณมีช่องทางในการ อ่านการ์ตูนฟรีจนจบ นั่นเอง ครั้งก่อนเราเคยแนะนำเกี่ยวกับเว็บมังงะ แต่สำหรับคนที่ใช้โทรศัพท์ หรือว่าแทปเล็ต วันนี้เราขอเสนอ แอพอ่านการ์ตูน ที่จะทำให้คุณอ่านสนุก สะดวก และเหมะกับหน้าจอของคุณโดยไม่ต้องปรับให้วุ่นวายเลย

เพราะว่าแอพอ่านการ์ตูนนั้น ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้ในอุปกรณ์พกพา ถึงไม่ต้องถ่างออก หรือว่าหุบเข้าเหมือนการอ่านผ่านเว็บนั่นเอง และในวันนี้ ทางเราก็ได้รวบรวมเอา แอพอ่านการ์ตูนฟรี ที่ได้รับเสียงโหวตให้กลายเป็นแอพ ยอดนิยม ในปัจจุบัน ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมมาถึง 10 แอพด้วยกัน เลือกได้ตามสไตล์ของคุณได้เลย

แอพอ่านการ์ตูน อ่านการ์ตูนออนไลน์ฟรี อยู่ที่ไหนก็อ่านได้

ในปัจจุบัน โทรศัพท์มือถือเปรียบเป็นอวัยวะที่ 33 ไปแล้ว ดังนั้น การที่จะอ่านการ์ตูนสักเรื่อง หลายๆ คนก็ไม่อยากที่จะพกเล่มมาอ่านแล้ว การใช้บริการแอพอ่านการ์ตูนแบบออนไลน์ จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพราะแค่พกโทรศัพท์อย่างเดียวเท่านั้น โลกทั้งใบก็จะอยู่ในมือของคุณแล้วนั่นเอง

ซึ่งในวันนี้ เราได้คัดเลือกเอาแอพอ่านการ์ตูน ที่มียอดโหลดสูงสุด 10 อันดับแรกมาฝากกัน ซึ่งแต่ละแอพนั้นก็จะมีแนวทาง ประเภทการ์ตูนที่ตอบสนองต่อความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน สามารถเลือกได้ตามความต้องการ มีทั้งแบบฟรี และสมัครสมาชิก ซึ่ง 10 แอพที่ว่ามานั้นจะมีแอพไหนน่าสนใจกันบ้าง ไปดูกันเลย

รวม 10 แอพอ่านการ์ตูน บนมือถือ อ่านฟรี ทั้ง Android และ Ios

แน่นอนว่าเดี๋ยวนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแอพอ่านการ์ตูนกันแล้ว เพราะคือช่องทางความบันเทิงยอดฮิตมาพักใหญ่ๆ แล้วนั่นเอง แต่ครั้งนี้ เราจะพาคุณมารู้จักกับ แอพอ่านการ์ตูนออนไลน์ ที่น่าสนใจ ว่ามีแอพไหนที่คุณยังไม่รู้จักอีกบ้าง และมีจุดเด่นจุดด้อยต่างกันอย่างไร และที่สำคัญ ดาวน์โหลดฟรี ทั้งระบบปฏิบัติการ android และ ios

  • Line Webtoon
  • แอพยอดนิยมอันดับต้นๆ ของวงการ ซึ่ง Line Webtoon นั้นถือว่าได้รับความนิยมมากพอสมควรเลย มีทั้งเรื่องที่อ่านฟรี และมีค่าบริการ เชื่อต่อสมาชิกผ่านทางแอพ LINE และที่สำคัญ การ์ตูน เกาหลี จากที่นี่ ถูกนำไปดัดแปลงซีรีส์มาแล้วหลายเรื่องอีกด้วย การันตรีคุณภาพเลยว่าเข้ามาที่นี่ไม่มีผิดหวัง

    ความน่าสนใจก็คือ สามารถเชื่อมสมาชิกเข้ากับแอพ LINE ได้ และหากว่าคุณถูกใจการ์ตูนเรื่องไหนเป็นพิเศษ ก็สามารถชำระค่าบริการเพิ่มเติมได้อย่างไม่ยุ่งยากเลยแม้แต่น้อย แต่ไม่ต้องกังวล เพราะว่าสำหรับคนที่ชอบ webtoon อ่านฟรี ก็มีให้เลือกอ่านกันแบบไม่หวาดไม่ไหวอยู่แล้ว

  • Comico
  • แอพอ่านการ์ตูน ที่มีความหลากหลาย ทั้งการ์ตูน และโนเวลอีกด้วย คุณสามารถอ่านการ์ตูนเกาหลี ได้ที่แอพนี้ และมีอัพเดตใหม่ ล่าสุด อยู่ตลอดเวลา มีทั้งฟรี และสวมัครสมาชิก แต่การสมัครสมาชิกก็จะได้รับรางวัลโบนัสและสิทธิพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเลือกฟรีหรือสมัครสมาชิกก็คุ้มแน่นอน ไม่ต้องกังวล

  • Wecomics TH
  • อีกหนึ่ง แอพอ่านการ์ตูน ที่มีความน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่านอกจากคุณจะมี การ์ตูนแปลไทย ให้อ่านฟรีจนจบแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย นั่นคือกิจกรรมการประกวดต่างๆ และให้คุณลงภาพวาดอวดสมาชิกคนอื่นๆ ได้อีกด้วย มีการจัดอันดับมาแรงด้วยนั่นเอง ถือว่าเป็น แอพอ่านการ์ตูน มังงะ ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

  • Ookbee
  • แอพอ่านการ์ตูน ที่เป็นเครือเดียวกับเว็บธัญวลัย ที่เรียกได้ว่าเป็น แอพอ่านการ์ตูนวาย ที่ฮิตที่สุดแอพหนึ่งเลยทีเดียวเชียว ใครที่มีเลือดกรุ๊ป วาย พลาดไม่ได้เลยกับแอพนี้ เพราะว่ามีการ์ตูนวายให้ อ่านฟรี ค่อนข้างมากเลยทีเดียว รวมทั้งยังโด่งดังเรื่องการ์ตูน โรแมนติก รวมไปจนถึง18+ ที่เยอะที่สุด ให้คุณอ่านจนจุกอกกันไปข้างหนึ่ง

  • MANGA Plus
  • แอพอ่านการ์ตูน ที่เน้นไปทางมังงะเสียส่วนใหญ่ ซึ่งตัวเว็บนี้ก็มีมังงะใหม่ๆ ที่อัปเดตแบบรายตอน แบบไม่ต้องรอรูปเล่มสามารถ อ่านการ์ตูนออนไลน์ ได้เท่าที่ต้องการเลยทีเดียว มีทั้งแบบฟรีๆ และสมัครสมาชิกเช่นกัน ใช้งานผ่าน มือถือ ได้ง่ายๆ และยังสามารถบันทึกเรื่องไว้อ่านแบบ ออฟไลน์ ได้อีกด้วย สะดวกสบายสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ

  • Meb
  • MEB เป็นแอพที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะว่าโด่งดังเรื่องการเป็น แอพอ่านการ์ตูน 2023 และเป็นแหล่งสร้างรายได้ให้กับนักเขียนนักวาดมากมาย อีกด้วย เพราะว่ามีพื้นที่สำหรับลงขาย อีบุ๊ก ที่มาแรงเป็นอันดับ 1 ของประเทศ แต่ก็ยังมีการแจกการ์ตูน หรือว่านิยายให้คุณได้อ่านแบบออนไลน์ฟรี อีกด้วย นับว่าเป็นหนึ่งแอพที่เก่งทั้งบู๊และบุ๋นเลย

  • Vibulkij
  • แอพอ่านการ์ตูน ที่เป็นเจ้าของเดียวกับสำนักพิมพ์ วิบูลย์กิจ ที่มีการตูน ญี่ปุ่น ให้อ่าน ซึ่งเป็นเฉพาะของทางวิบูลย์กิจเท่านั้น อาจจะไม่ได้ความหลากหลาย แต่ใครที่เป็นแฟนคลับของสำนักพิมพ์นี้ และอยากจะหาแอพอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นดีๆ สักแอพหนึ่ง ก็เป็นทางเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว มีทั้งแบบฟรี และซื้ออ่านแบบรายตอน ที่ไม่รอรอเล่ม

  • Boomtoon
  • แอพอ่านการ์ตูน ที่เน้นไปทางหลักๆ คือสายวาย ที่รวบรวมเอามังงะวาย การ์ตูนวายจากไทย จีน และมังฮวาจากประเทศเกาหลี ขนเอามาแบบเต็มกระบุง หลากหลายเรื่อง หลากหลายแนว สาววายหนุ่มวายคนไหนที่ชอบ อ่านการ์ตูน ผ่าน มือถือ ก็ไม่ต้องกลัวการหยิบเล่ม ที่ปกโฉ่งฉ่าง ติดเรทขึ้นมาอ่านแล้ว ฟินกันให้เลือดหมดตัวไปเลย

  • Kakao Webtoon
  • อีกหนึ่งแอพที่เป็นพี่น้องคนละท้องกับ LINE WEB TOON ซึ่งถ้าหากว่าจำได้ กาเกา ก็เคยเป็นแอพพูดคุยเช่นกันกับไลน์ แต่ความนิยมไม่เท่า เลยไม่เป็นที่นิยม แต่ครั้งนี้ เขากลับมาพร้อมๆ กับการเป็น แอพอ่านการ์ตูนไทย ที่มีการ์ตูนดังๆ หลายเรื่องถูกรีเมคเป็นซีรีส์และภาพยนตร์อีกเช่นกัน

    แถมมังฮวา แปลไทย ก็มีแต่เรื่องที่สนุกๆ ทั้งนั้น ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มใหญ่อีกหนึ่งแพลตฟอร์มของเกาหลีเลยทีเดียว หากคุณเคยได้ดู รักมั้ยนะ เลขาคิม – อีแทวอน คลาส ธุรกิจปิดเกมแค้น – เดอะ อันแคนนี่ เคาน์เตอร์ นักล่าปีศาจ นั่นคือซีรีส์ที่รีเมคมาจากการ์ตูนในแอพนี้นั่นเอง เพราะฉะนั้นไม่ต้องรอแล้ว พุ่งไปโหลดฟรีได้เลย

  • MangaToon
  • ถ้าคุณชอบ อ่านการ์ตูน ยอดนิยม แล้วละก็ นี่คือ แอพอ่านการ์ตูน ที่คุณต้องการอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าคุณจะอยาก อ่านการ์ตูนจีน หรือว่านานาประเทศ แอพนี้มีมาให้คุณแบบครบๆ กันไปเลย รวมทั้งหมวดการ์ตูนแปล ที่มีให้เลือกมากกว่า 60 หมวด ไม่ว่าความต้องการของคุณจะเป็นแบบไหน รับรองว่าแอพนี้ตอบโจทย์แน่นอน

    วิธีเลือก แอพอ่านการ์ตูน อ่านฟรี ทั้งออฟไลน์และออนไลน์

    แน่นอนว่าในตลาดออนไลน์ตอนนี้ มี แอพอ่านการ์ตูน มากกว่า 100 แอพ ฉะนั้น การที่เราจะเลือก อ่านการ์ตูนออนไลน์ฟรี จากแอพไหนสักแอพ ก็ควรเลือกแอพที่มีคุณภาพ และไม่ค้ากำไรเกินควร มีทั้งฟรีให้อ่าน และแบบสมัครสมาชิก ที่เน้นความสบายใจของผู้ใช้บริการ ที่สำคัญ ต้องอัปเดตตลอด ไม่ดองการ์ตูนนานเกินไป

    อีกหนึ่งอย่างเลยที่ขาดไม่ได้ นั่นคือแอพอ่านการ์ตูนที่มีความหลากหลาย และได้รับความนิยมค่อนข้างสูง ส่วนนี้คือส่วนบ่งชี้คุณภาพ ทั้งเรื่องของตัวการ์ตูนเอง และตัวแอพด้วย และ 10 แอพ ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ จะสร้างความเชื่อมั่นให้คุณได้เลยว่า จะสามารถ อ่านการ์ตูนญี่ปุ่น และอื่นๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด และโหลดฟรีนั่นเอง

    ส่งท้าย แอพอ่านการ์ตูน อ่านการ์ตูนฟรี

    สุดท้ายนี้ การที่คุณต้องการ อ่านการ์ตูนฟรี สักแอพ ก็ไม่จำเป็นจะต้องเมินเฉยต่อคุณภาพ หรือข้อจำกัดใดๆ ด้วย แอพที่ดี ฟรี และที่เต็มไปด้วยคุณภาพกับความน่าสนใจที่เรานำมาเสนอให้กับทุกๆ คนในวันนี้ทั้งหมด เป็นแอพที่ถูกลิขสิทธิ์ ถูกต้องตามกฎหมาย ให้คุณได้เลือกรสนิยมความชอบด้วยตัวของคุณเองอย่างเต็มที่

    เพราะฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านการ์ตูนแบบไหน แนวไหน ก็สามารถเลือก แอพอ่านการ์ตูน จากทั้งหมดนี้ได้อย่างสบายใจ และถ้าหากว่าคุณชอบเรื่องไหนมากเป็นพิเศษ ก็สามารถสมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษ รวมทั้งผลประโยชน์มากมายได้อีกด้วย และหากว่าเรามีข่าวสารใดที่น่าสนใจ ก็จะนำมาบอกกล่าวนักอ่านของเราทุกคนแน่นอน ติดตามได้ที่ anime-khotdee.com

    ใส่ความเห็น

    อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *