Categories
รีวิวอนิเมะ

เตรียมพบกับ โคนันเดอะมูฟวี่ 26 โคนันเดอะซีรีส์ ปี 2023 เร็วๆนี้

ถึงตัวจะเป็นเด็ก แต่สมองยังเป็นผู้ใหญ่ ชื่อของเขาคือ ยอดนักสืบ โคนัน ประโยคนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ เมื่อ โคนันเดอะมูฟวี่ 26 กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราปลายเดือนเมษายนนี้แล้ว และเรื่องราวในครั้งนี้ ยังเป็นปริศนาที่เกี่ยวข้องกับเส้นเรื่องหลักอีกด้วย วันนี้เราจะพาคุณเตรียมพร้อมก่อนดู เดอะมูฟวี่ กัน

สำหรับ โคนันเดอะมูฟวี่ 2023 นั้น ในภาคนี้ จะเป็นครั้งที่ 4 ที่มีปมหลักเกี่ยวกับองค์กรชุดดำมาเกี่ยวข้อง ซึ่งแน่นอนว่าความสนุกมันต้องมากเป็นพิเศษอยู่แล้ว แถมในครั้งนี้ ตัวละครหลักที่เกี่ยวข้องยังเป็น ไฮบาระ ไอ เพื่อนสนิทของ โคนัน อีกด้วย เพราะฉะนั้นโคนันเดอะมูฟวี่ภาคนี้จึงเป็นอีกตอนที่คุณไม่ควรพลาดเข้าชมอย่างเด็ดขาด!

เรื่องย่อ โคนันเดอะมูฟวี่ 26 ปีล่าสุด

สำหรับ โคนันเดอะมูฟวี่ 26 ประกาศชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว คือ Detective Conan Black Iron Submarine สำหรับบ้านเรานั้นใช้ชื่อว่า มฤตยูใต้น้ำทมิฬ นั่นเอง เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่ “ทุ่นแปซิฟิก” สิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อระบบกล้องวงจรปิดทั่วโลกกำลังจะเปิดใช้บริการ

นั่นทำให้มีวิศวกรจากประเทศทั่วโลกมารวมกันอยู่ที่นี่ ก่อนที่เหล่าพวกแก๊งค์นักสืบเยาวชนของโคนันจะได้รับเชิญให้ไปดูวาฬในสถานที่ใกล้เคียง ด้านโคนันได้รับสายจากคนรู้จัก ว่ามีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้น ซึ่งเกี่ยวเนื่องกับทุ่นแปซิฟิกนี้ เขาจึงลักลอบเข้าไป แต่ในเวลาเดียวกัน อันตรายบางอย่างกลับคืบคลานเข้าหา ไฮบาระ ไอ!!!

ซึ่งสำหรับคำถามที่รอมาเนิ่นนานว่า โคนัน 2023 ตอนพิเศษ นี้จะ เข้าไทยวันไหน ตอนนี้ก็ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคล่าสุด จะเข้าฉายในไทยวันที่ 26 เมษายน หลังจากเข้าฉายที่ญี่ปุ่นเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น อดใจรอแค่เพียงไม่นาน ก็จะได้เจอกับโคนันเดอะมูฟวี่ ปีล่าสุดมหึมาความสนุกที่เฝ้ารอคอย

แกะตัวอย่างใหม่ โคนันเดอะมูฟวี่ 26 ที่ปล่อยออกมาไม่นานนี้

สำหรับโคนันเดอะมูฟวี่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว บอกเลยว่าทำเอาขนลุกซู่กันเลยทีเดียว เพราะใน โคนันเดอะมูฟวี่ 2023 ครั้งนี้ อันตรายที่คืบคลานเข้ามากลับไม่ใช่คนร้ายทั่วๆ ไป แต่กลับเป็นศัตรูตัวฉกาจ ที่เป็นตัวหลักใน นั่นคือ โคนันเดอะซีรีส์ องค์กรชุดดำนั่นเอง นั่นทำให้ในเวลานี้ โคนันต้องเจอกับศัตรูรอบทิศทางเลยทีเดียว

ความเข้มข้นของ Detective Conan ภาค26นี้ คือการที่โคนันต้องปกป้อง USB ที่มีข้อมูลสำคัญระดับโลกไม่ให้โดนฉกไป ตามหาวิศวกรที่ถูกลักพาตัว และช่วยเพื่อนสนิทอย่างไฮบาระ ไอ แค่ได้เห็นตัวย่างที่ถูกปล่อยออกมาของ โคนันเดอะมูฟวี่ 26 นั้นก็รู้เลยว่า งานนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายแล้วสำหรับเขา เพราะทุกวินาทีคือความเป็นความตาย

หนึ่งสิ่งที่เราได้เห็นในตัวอย่าง คือการพบกันระหว่างไฮบาระ และองค์กรชุดดำ ที่ท้ายที่สุดแล้ว เธอก็ไม่อาจจะหนีจากมันได้พ้น ต้องมาลุ้นกันแล้วละว่างานนี้เธอจะเอาตัวรอดอย่างไร โคนันจะมาช่วยเธอได้หรือไม่ และท้ายที่สุดแล้ว องค์กรชุดดำจะถูกกระชากหน้ากากสำเร็จหรือเปล่า ติดตามได้ในโคนันเดอะมูฟวี่พากย์ไทยในโรงภาพยนตร์

ส่งท้าย โคนันเดอะมูฟวี่ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

แน่นอนว่าโคนันเดอะมูฟวี่ ภาคนี้มันจะมีความเกี่ยวข้องกับองค์กรชุดดำ ใครที่เป็นแฟนแต่ยังไม่ใช่ตัวยง คงต้องได้เวลาย้อนกลับไปปูทางในการดู โคนัน กันเสียก่อน แต่อาจจะไม่ต้องดู โคนัน ทุกตอน ก็ได้ ซึ่งคุณสามารถรับชมConan ทั้งแบบพากย์ไทยและซับไทย ผ่านทางแอพ billibilli นั่นเอง ถือเป็นการชม รอบพิเศษ ในตัว

และถ้าถามว่าตัวละคร ไฮบาระไอนั้นมาตอนไหนในเรื่องราว เราแนะนำให้คุณดูกันก่อนเพื่อเตรียมความพร้อมเรื่องราว ซึ่งนั่นจะทำให้คุณได้ย้อนกลับไปยังรายละเอียดต่างๆ ได้ชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม รับรองได้เลยว่าคุณจะเพลิน จนไม่ต้องกังวลเลยว่าโคนันเดอะมูฟวี่จะ เข้าวันไหนเพราะว่ากว่าจะดูครบก็ถึงวันฉายพอดีนั่นเอง มาติดตามต่อได้ที่ anime-khotdee.com

ซึ่งตอนที่ควรดูได้แก่ ปี 3 ตอน 136-139 , ปี4 ตอน 190-192 , ปี5 ตอน 204-208 , ปี6 ตอน 249-250 , ปี8 ตอน 363-366/371-377 , ปี9 ตอน 428-430 , ปี10 ตอน 459-463 , ปี11 ตอน 556 , ปี15 ตอน 726/751-756 , ปี20 ตอน 1009-1011 , ปี21 ตอน 1052 นั่งเอง เพียงแค่นี้ คุณก็จะเข้าโรงได้ด้วยความพร้อมแบบ 300% แล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *