Categories
รีวิวอนิเมะ

Tamako Love Story เรื่องราวความรักของยัยโมจิ

Tamako Love Story

ทามาโกะ หญิงสาวที่คลั่งรักขนมโมจิขนาดนั้น เธอจะมีความรักได้จริง ๆ เหรอ Tamako Love Story อะนิเมะน่ารักวัยใสที่จะทำให้หัวใจของคนดูพองโตกลายเป็นสีชมพู เมื่อทามาโกะเป็นสาวน้อยช่างฝันที่บ้านของเธอเปิดร้านขายขนมโมจิ

Tamako Love Story

เธอเหมือนถูกปลูกฝังให้หลงรักโมจิ และทำขนมโมจิมาตั้งแต่เด็ก ๆ และบ้านของเธอก็ดันมาอยู่ติดกับบ้านของ โมจิโซ เด็กหนุ่มที่บ้านเปิดร้านขายขนมโมจิเหมือนกัน พวกเขาเป็นคู่กัดกันมาตั้งแต่เด็กจนโต เรื่องราวความน่ารักของTamako Love Storyจึงได้เริ่มต้นขึ้น

ในตอนเด็กนั้นโมจิโซมักจะหาเรื่องแกล้งทามาโกะเสมอ ตั้งแต่การล้อชื่อของเธอ ล้อว่าบ้านเธอขายขนมโมจิทั้งที่บ้านตัวเองก็ขายเหมือนกัน ทามาโกะคิดมากถึงขั้นไปฟ้องคุณปู่กับคุณแม่ว่าทำไมบ้านเราต้องขายขนมโมจิด้วย เธอฟ้องมาโอจิยะล้อเธอชอบแกล้งเธอ แต่แม่ของเธอบอกว่าก็เพราะโมจิโซชอบทามาโกะมากน่ะสิ ก็ทามาโกะน่ารักเสียขนาดนี้ ใครจะไปรู้ว่าโตมาเขาจะชอบทามาโกะเข้าจริง ๆ 

Tamako Love Story อะนิเมะน่ารักหวานใสหัวใจพองโตที่สุด

Tamako Love Story

Tamako Love Storyอนิเมะที่คุณสามารถทิ้งความเครียดไปได้เลยก่อนจะมาดูอะนิเมะเรื่องนี้ เพราะเรื่องนี้เป็นอะนิเมะที่สดใสและเบาสมองที่สุดแล้ว แต่เรื่องราวไม่ได้ไก่กาเลย พบกับ ทามาโกะ หญิงสาวที่บ้านเปิดร้านขายขนมโมจิ ดูเหมือนว่าชีวิตของเธอจะมีแต่โมจิเสียไปหมด และเธอก็ดูเหมาะกับโมจิจริง ๆ ทั้งขาวสะอาดและนุ่มนิ่ม หวานหอมไปหมด

Tamako Love Story

พบกับอีกหนึ่งตัวละคร โมจิโซ ชายหนุ่มที่บ้านของเขาก็เปิดร้านขนมโมจิเช่นเดียวกัน และยังอยู่ข้างบ้านทามาโกะอกีด้วย ทั้งคู่จึงได้สนิทกันและเติบโตมาด้วยกัน หากแต่เส้นทางการเติบโตของพวกเขานั้น เขาก็เคยเป็นคู่กัดคู่แกล้งกันอยู่เสมอ ซึ่งส่วนมากโมจิโซจะเป็นคนคอยหาเรื่องอยู่เสมอ แต่เขาไม่คิดเลยว่า เด็กสาวโก๊ะ ๆ ในตอนเด็กนั้น จะโตมากลายเป็นสาวน้อยที่น่ารักอ่อนหวานที่เขาแอบชอบในตอนนี้

Tamako Love Story

โมจิโซแรกเริ่มไม่อยากจะยอมรับหัวใจตัวเอง แต่ด้วยความรู้สึกที่มันชัดเจนขึ้นทุกวัน มันบอกแล้วว่าเขาได้ชอบทามาโกะสุดใจ แต่พอตอนนี้ที่โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้ว โมจิโซกลับไม่กล้าที่จะพูดจะบอกอะไรกับเธอเหมือนตอนเด็ก ๆ อีกแล้ว จนเมื่อตอนที่โมจิโซได้ตัดสินใจแล้วว่าเขาจะไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่โตเกียว เขาจึงได้รวบรวมความกล้าที่จะบอกความในใจกับทามาโกะไป อะนิเมะรักสดใส

Tamako Love Story

เรื่องนี้เหมาะสำหรับท่านผู้ชมที่อยากจะผ่อนคลายสมองและอารมณ์เป็นอย่างมาก ดูอะนิเมะเรื่องนี้คุณไม่ต้องคิดอะไรเลย ปล่อยใจสบาย ๆ รับความฟินและความสดใสไปเลยเต็ม ๆ แน่นอนว่าใครที่ชอบอะนิเมะแนวน่ารัก แนวความรักวัยใสแบบนี้ต้องไม่พลาด ซึ่งเชื่อว่าหลายคนก็คงจะต้องเคยผ่านความรักแบบนี้มาก่อนอย่างแน่นอน และถ้าหากว่าได้มาดูอะนิเมะเรื่องนี้ คุณจะจั๊กกะจี้หัวใจไม่น้อยเลย เพราะมันทั้งฟิน ทั้งน่ารักและสดใสบริสุทธิ์ การใช้ขนมโมจิมาใช้ในการเป็นสื่อกลางของความรักระหว่างหนุ่มสาว ทามาโกะและโมชิโซ เป็นสิ่งที่ทำให้เรื่องราวออกมาดูหวานละมุนมากยิ่งขึ้นไปอีก 

อะนิเมะน่ารัก ครอบครัวไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ 

Tamako Love Story

เราจะเห็นได้ว่าครอบครัวของ ทามาโกะนั้น มีเพียงแค่คุณพ่อกับคุณปู่เท่านั้น ทั้งหมดก็เป็นคนดูแลกิจการขนมโมจิที่ร้าน โดยทามาโกะเป็นคนช่วยงาน ทามาโกะเธอเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ๆ แต่เธอรู้ดีว่าแม่ของเธอไม่ได้หายไปไหน ความรักของแม่ยังอยู่ในโมจิทุกลูกที่เธอได้บรรจงปั้นมันออกมา Tamako Love Storyเป็นเรื่องราวที่มีความอบอุ่นทั้งในเรื่องของความรัก และอบอุ่นมากในเรื่องของครอบครัว เรียกว่าเป็น อะนิเมะของครอบครัว ได้โดยไม่น่าแปลกใจ

อ่านบทความอื่นๆ:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *