Categories
รีวิวอนิเมะ

Hello World เธอ.ฉัน.โลก.เรา จากอดีตสู่อนาคต

คาตางากิ เด็กหนุ่มขี้อายจากเกียวโต เขาได้พบกับชายหนุ่มอีกคนที่ปรากฏตัวขึ้นอย่างลึกลับ และบอกว่าเขาเธอคาตางากิในอนาคต 10 ปีข้างหน้าที่ได้ย้อนเวลากลับมาเพื่อช่วย อิจิเกียว คนรักของตนเองให้รอดพ้นจากความตาย คาตางากิ ในร่างเด็กหนุ่มจึงต้องให้ความร่วมมือกับเขา เพื่อที่จะช่วยเธอคนนั้นให้ได้ แต่เรื่องราวไม่ได้ราบรื่นแบบที่คิด Hello World เธอ.ฉัน.โลก.เรา เมื่อการเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ในอดีตทำให้เวลาในปัจจุบันและอนาคตต้องแปรปรวน การซ้ำซ้อนของเวลาทำให้พวกเขาต้องเจอกับปัญหาที่ใหญ่เกินจะแก้ เอาใจช่วยคาตางากิทั้ง 2 ร่างได้ในHello World เธอ.ฉัน.โลก.เรา ภาพยนตร์อนิเมะที่สร้างขึ้นในปี 2562 แนวโรแมนติกแฟนตาซี กำกับโดย โทโมฮิ อิโตะ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฝงปรัชญาได้อย่างลงตัว ดูง่ายไม่หนักหัวจนเกินไปเพราะได้มีการผสมความโรแมนติกเข้ามาด้วย ทำให้กลายเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ลงตัวสุด ๆ สามารถดูได้ทุกวัย ลายเส้นการ์ตูนสวยดูง่าย มีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามตลอดทั้งเรื่อง

Hello World

Hello World เธอ.ฉัน.โลก.เรา การอยู่ผิดที่ย่อมไม่มีความสุข

เธอ.ฉัน.โลก.เรา เปิดเรื่องมาที่คาตางากิในอนาคตได้ย้อนอดีตกลับมาเจอตัวเองใน 10 ปี ก่อน คาตางากิวัยผู้ใหญ่ได้ช่วย คาตางากิในวัยเด็กจีบอิจีเกียว เพื่อทีทั้งคู่จะได้เป็นแฟนกัน อิจีเกียวจะเป็นแฟนของคาตางากิในอนาคต และเธอจะตายเพราะถูกฟ้าผ่าในงานแสดงดอกไม้ไฟ คาตางากิจึงต้องย้อนเวลาเพื่อกลับมาช่วยเธอเอาไว้ให้ได้ จนกระทั่งที่เธอยอมตกลงเป็นแฟนกับคาตางากิ ทั้งคู่ก็ได้ไปดูงานดอกไม้ไฟตามที่อดีตนั้นเคยเกิดขึ้น และตามคาดเธอก็กำลังจะถูกฟ้าผ่า แต่ด้วยความร่วมด้วยช่วยกันของคาตางากิทั้งสองคนทำให้เธอมีชีวิตรอด ทุกอย่างกำลังจะจบลงด้วยดี แต่แล้วคาตางากิในอนาคตกลับคิดชั่วร้าย ดึงจิตของอิจีเกียวในอดีตไปสู่ปัจจุบัน จนทำให้อิจีเกียวในโลกปัจจุบันหายไป และข้ามไปอยู่ดลก 10 ปีข้างหน้าเลย คาตางากิในร่างเด็กหนุ่มมัธยมจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยเอกลับมาอยู่ในโลกปัจจุบันให้ได้ 

คาตางากิพยายามหาทางเพื่อเดินทางไปยังโลกอนาคตในอีก 10 ปีข้างหน้า เพื่อหยุดคาตางากิอีกร่างเอาไว้ให้ได้ เขาไปได้ทันเวลาก่อนที่พวกองค์กรจะทำการล้าง โลกในอดีต ให้หายไป คงเหลือไว้แต่ปัจจุบันเท่านั้น คาตางากิมาได้ทันเวลาพอดีที่จะช่วยอิจิเกียวเอาไว้ ก่อนที่เรื่องราวจะเลวร้ายลงไปมากกว่านั้น คาตางากิในร่างผู้ใหญ่เขาเกิดสำนึกได้แต่ช่วยคาตางากิหนุ่มและอิจีเกียวและหาทางหนีให้ 

จนในตอนท้ายที่เรื่องราวของHello World เธอ.ฉัน.โลก.เรา ได้มาถึงจุดไคลแม็กซ์ เมื่อคาตางากิทั้งสองเริ่มจะต้านศัตรูเอาไว้ไม่ไหว ร่างผู้ใหญ่เลยบอกว่าให้เด็กหนุ่มฆ่าเขาทิ้ง เพื่อที่จะได้ไม่เกิดการซ้ำซ้อนกันของห้วงเวลาและผู้คน เพราะการที่มีคาตางากิ 2 คนในห้วงเวลาเดียวกัน เลยทำให้ห้วงเวลาและสิ่งต่าง ๆ ปรวนแปรตาม ๆ กัน สิ่งที่จะทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติคือต้องกำจัดใครคนใดคนหนึ่งไป ซึ่งคาตางากิในร่างผู้ใหญ่บอกให้เด็กหนุ่มกำจัดเขา และบอกให้เขากลับไปใช้ชีวิตให้มีความสุข ฉากนี้เรียกได้ว่าน่าประทับใจมาก เพราะถือเป็นฉากเรียกน้ำตาและทำให้เราลุ้นไปตาม ๆ กันว่าแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป การที่คาตางากิบอกให้ตัวเองในร่างเด็กหนุ่มไปใช้ชีวิตให้มีความสุขนั้นถือเป็นการที่เข่ได้สละตนเองเพื่อตนเอง เพราะถึงแม้ในอนาคตอีก 10 ปีข้างหน้าเขาจะต้องตาย แต่อย่างน้อย ๆ ในช่วงเวลาหนึ่งเขาก็ได้ใช้ชีวิตวัยรุ่น ได้ใช้ชีวิตให้มีความสุขกับคนที่เขารัก

Hello World

เธอ.ฉัน.โลก.เรา จงละทิ้งอดีต และอย่าเพิ่งคิดถึงอนาคต

จะเห็นได้จากหนังเรื่องHello World เธอ.ฉัน.โลก.เรา ว่ามีตัวละครพยายามที่เปลี่ยนแปลงอดีตเพื่อให้อนาคตของตนเองได้มีความสุข สุดท้ายแล้วนั้นก็ทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย นอกจากนั้นแล้วผู้คนที่ไม่เกี่ยวข้องยังต้องมาเดือดร้อนและตายไปอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราว ตัวละครคาตางากิ แม้จะหลงผิดไปในตอนต้นเรื่อง แต่ท้ายที่สุดเขาก็คิดได้ ว่าการทำปัจจุบันให้ดีที่สุดนั้นดีมากแล้ว เธอ.ฉัน.โลก.เรา อนิเมะโรแมนติกไซไฟ ที่ควรค่าแก่การดูอย่างยิ่ง

Hello World

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/สมัครบาคาร่า888

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *