Categories
รีวิวอนิเมะ

Ninokuni ศึกพิภพคู่ขนาน เข้าสู่ดินแดนต่างโลก

Ninokuni

ฮารุและยู เพื่อนสนิทที่ต่างแอบรัก โคโตนะ หญิงสาวที่เป็นเพื่อนในกลุ่ม วันหนึ่ง โคโตนะ ถูกติดตามจากปีศาจร้ายที่ตามมาฆ่าเธอในโลกมนุษย์ ทั้งฮารุและยูจึงบังเอิญได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกคู่ขนาน ที่ทุกชีวิตต่างเชื่อมโยงถึงกัน ทั้งคู่ต่างก็ช่วยกันตามหาโคโตนะในโลกต่างมิตินั้น เพื่อที่จะได้ช่วยชีวิตเธอจากความตาย แต่สุดท้ายก็ไปค้นพบความจริงว่า โคโตนะคือเจ้าหญิงแอสทริก ที่กำลังป่วยอยู่ เธอมีแผลถูกกริดแทงเหมือนกับโคโตนะ ทำให้ฮารุกับยูยิ่งมั่นใจว่าชีวิตในโลกความจริงกับ Ninokuni โลกคู่ขนานนั้นผูกกันไว้จริง ๆ เหมือนกับโคโตนะและเจ้าหญิงแอสทริก ทั้งคู่จึงตัดสินใจช่วยเจ้าหญิง จนในที่สุดเธอก็กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง แต่เมื่อกลับมาที่โลกแห่งความจริง โคโตนะกลับป่วยหนักจะอยู่ได้อีกไม่นาน คราวนี้ทั้งคู่จึงต้องหาทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อช่วยทั้งโคโตนะและเจ้าหญิงแอสทริกเอาไว้ให้ได้Ninokuni ศึกพิภพคู่ขนาน จะพาคุณไปผจญภัยในโลกต่างแดนที่แสนจะตื่นเต้นและท้าทาย มาลุ้นเอาใจช่วยยูและฮารุว่าพวกเขาจะสามารถปกป้องคนที่ตนเองรักได้หรือไม่

Ninokuni

Ninokuni ศึกพิภพคู่ขนาน อนิเมะสุดตื่นเต้นและระทึกใจ 

ศึกพิภพคู่ขนาน เป็นภาพยนตร์อนิเมะที่มีความน่าสนใจตั้งแต่เนื้อเรื่อง ไปจนถึงภาพที่สวยงามในเรื่อง เป็นเรื่องราวของสองเพื่อนรัก ยูและฮารุ ที่ต่างก็หลงรักโคโตโนะ เพื่อนผู้หญิงของพวกเขา ฮารุเป็นหนุ่มหล่อนักบาสที่สาว ๆ ในโรงเรียนต่างก็กรี๊ดเขา ต่างจากยู เขาเป็นเด็กนักเรียนธรรมดาที่ทุพพลภาพ ขาของเขาพิการเดินไม่ได้จนต้องนั่งรถเข็น นั่นทำให้เขาเจียมตัวอยู่เสมอเวลาที่ได้อยู่กับโคโตโนะ 

วันหนึ่งในขณะเดินกลับบ้าน โคโตโนะ โดนปีศาจสะกดรอยตาม และใช้มีดแทงเธอจนได้รับบาดเจ็บ ยูตามเข้ามาช่วยไว้ไม่ทันเนื่องจากเขาไม่สามารถเดินได้เหมือนคนปกติ ฮารุตามมาเจอและจะพาโคโตโนะไปโรงพยาบาล ทำให้ทั้งสามคนเกือบโดนรถชน จนกระทั่งได้ข้ามมิติเข้าสู่ดลกคู่ขนาน ในโลกคู่ขานของภาพยนตร์Ninokuni ยูที่เคยพิการนั่งรถเข็น แต่ในโลกคู่ขนานนี้เขากลับเดินได้ปกติ ไม่ต้องนั่งรถเข็นอีกต่อไป ยูดีใจอย่างมาก เขารู้สึกว่าเหมือนตัวเองมีพลังวิเศษที่ได้กลับมาเดินได้อีกครั้ง ถึงแม้มันอาจจะไม่ใช่ความจริงก็ตาม 

ทั้งสองคนออกตามโคโตโนะ จนไปพบว่าเธอเป็นเจ้าหญิงแอสทริกอยู่ในวัง และพบว่าเธอกำลังป่วยหนัก มีกริดปักอยู่ที่ท้องของเธอเหมือนกับโคโตโนะไม่มีผิด พวกเขาจึงมั่นใจได้ว่าพวกเธอคือคน ๆ เดียวกัน เพียงแค่อยู่คนละโลก ฉะนั้นแล้วการช่วยชีวิตแอสทริกก็อาจจะช่วยโคโตโนะให้ฟื้นขึ้นมาได้ แต่เรื่องกลับไม่ได้จบลงง่าย ๆ แบบนั้น โคโตโนะที่ดูเหมือนจะหายดีแล้ว แต่ไม่นานเธอก็ป่วยเพราะตรวจพบเนื้องอก และจะอยู่ได้อีกไม่เกิน 3 เดือน นั่นทำให้ฮารุเข้าใจว่า การช่วยเจ้าหญิงแอสทริกให้มีชีวิตอยู่ต่อ ทำให้โคโตโนะต้องมาตายแทน แต่ยูไม่คิดแบบนั้น ฮารุหวังจะฆ่าเจ้าหญิงแอสทริกเพื่อคืนชีวิตให้กับโคโตโนะ ทั้งสองคนจึงต้องมาต่อสู้กันเองเพื่อที่คนที่รัก ยูต่อสู้เพื่อปกป้องเจ้าหญิงแอสทริกเพื่อไม่ให้ฮารุมาฆ่าเธอได้ ส่วนฮารุก็ต่อสู้เพื่อจะช่วยชีวิตโคโตนะเอาไว้Ninokuni จึงเป็น อนิเมะไซไฟ ที่เนื้อเรื่องน่าติดตามและน่าตื่นเต้นตลอดเวลา

Ninokuni

เมื่อ โลกต่างมิติ น่าอยู่กว่าโลกความเป็นจริง 

ยู ที่ต้องพิการเดินไม่ได้ในโลกของความเป็นจริง แต่ในอีกโลกหนึ่งเขากลับเดินได้เหมือนคนปกติ และยังได้เป็นองครักษ์คอยปกป้องเจ้าหญิงแอสทริกอีกด้วย เขาหลงรักเจ้าหญิงแอสทริกที่มีใบหน้าและนิสัยเหมือนกับโคโตโนะไม่มีผิด ท้ายที่สุดแล้วยูตัดสินใจที่จะอยู่ที่Ninokuni โลกคู่ขนานเพื่อที่เขาจะได้ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติเสียที ฮารุเองก็เพิ่งได้มารู้ความจริงทีหลังว่ายูคือคนที่อยู่ในโลกต่างมิติต่างหาก ที่เขาต้องมาพิการเดินไม่ได้ นั่นก็เพราะเป็นผลมาจากการที่เขาอยู่ผิดที่ผิดทาง สุดท้ายแล้วเขาก็ได้ไปอยู่ในที่ของเขาจริง ๆ เสียที ใครที่ชอบอนิเมะที่มีมากกว่าเรื่องความ โรแมนติก เราแนะนำให้ลองดูเรื่อง ศึกพิภพคู่ขนาน เพราะเขามีทั้งฉากแอคชัน ไซไฟ และข้อคิดสอนใจมากมาย

สนับสนุนโดย : https://ufaball.bet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *