Categories
รีวิวอนิเมะ

BLUE PERIOD บลูพีเรียด

บลูพีเรียด

เชื่อว่าทุกคนจะต้องผ่านการสอบเข้ามหสวิทยาลัยกันอย่างแน่นอน ซึ่งสิ่งที่เราทุกคนจะต้องทำนั้นก็คือจะต้องใช้เวลาในช่วงที่เรียน ม.ปลาย ทำอย่างไรก็ได้ให้ผลการเรียนออกมาดีที่สุดและเป็นที่ยอมรับของคนในโรงเรียน และวันนี้บทคามของเราก็มีเรื่องราวเหล่านี้ในอนิเมะเรื่อง บลูพีเรียด  อนิเมะที่จะมาตีแผ่เรื่องราวของการสอบเข้ามหาวิทยาลัยและเรื่องของความชื่นชอบหรือพรสวรรค์ที่จำเป็นต้องอาศัยการแข่งขันเข้าสู่มาแนะนำให้ทุกท่านได้อ่านกัน แล้วอนิเมะเรื่องนี้จะมีเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างไรบ้างนั้น เรามาดูเรื่องย่อและรีวิวของอนิเมะเรื่องนี้กันก่อนเลยค่ะ 

เรื่องย่อ BLUE PERIOD บลูพีเรียด

บลูพีเรียด

อนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง BLUE PERIODบลูพีเรียด เป็นอนิเมะญี่ปุ่นี่เปิดให้เราสามารถดูได้อย่างถูกลิขสิทธิ์ผ่านช่องทาง NETFLIX โดยอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นอนิเมะที่จะพาคุณย้อนไปคิดถึงเรื่องราวในวัยมัธยมปลายที่คุณจะต้องใช้ทั้งชีวิตในตอนนั้นอย่างมุ่งมั่นและตั้งใจเพื่อให้ได้คะแนนดี ๆ ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยและคณะที่ใฝ่ฝันเอาไว้ให้ได้สำเร็จ และอนิเมะบลูพีเรียดนี้จะเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ว่าอย่างไรนั้นเรามาดูเรื่องย่อกันก่อนเลยค่ะ 

เรื่องย่อบลูพีเรียด จะเล่าถึงเรื่องราวของ ‘ยางุจิ ยาโทระ’ เด็กหนุ่มมัธยมปลายปี 2 ที่ชีวิจตของเขานั้นก็ต้องการเป็นแบบคนอื่น ในแบบที่ตั้งใจเรียน ตั้งใจสอบเพื่อให้ได้คะแนนดี ๆ เพื่อที่จะสามารถเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่ตัวเองใฝ่ฝันได้สำเร็จ ซึ่งเขานั้นก็พยายามเรียนและตั้งใจเรียนมาก ๆ จนวันหนึ่งเขาก็ได้เค้นพบว่าตัวเองนั้นมีความสามารถและพรสวรรค์ในเรื่องศิลปะ และความสิ่งที่เขาต้องการคือการเรียนต่อในคณะนี้นั่นเอง

แต่ติดตรงที่ว่าความฝันของเขานั้นมันก็ดูริบหรี่เสียเหลือเกิน เพราะการเงินของทางบ้านนั้นไม่เอื้ออำนวยเสียเท่าไหร่ และหากการเงินของทางบ้านไม่ดี ก็จำเป็นที่เขาจะต้องสอบเอาหรือไม่ก็ต้องใช้โควต้าเป็นทางผ่านในการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่มีคณะเกี่ยวข้องกับศิลปะตามที่เขาต้องการ แต่หนทางที่จะทำให้เขาสามารถได้รับโควต้านั้นมันค่อนข้างยากมาก ๆ เพราะเรื่องของการแข่งขันที่ไม่ได้มีเพียงเขาเท่านั้นที่มีความสามารถในเรื่องของศิลปะ

บลูพีเรียด

ซึ่งก็ทำให้เขาที่ชื่นชอบในศิลปะและต้องการเรียนในคณะที่เกี่ยวข้องนี้จำเป็นที่จะต้องมุมานะและพยายามในการเรียนและฝึกฝนเรื่องของศิลปะมากกว่าคนอื่น ๆ เ็นเท่าตัว เพื่อที่จะสามารถแข่งขันกับคนอื่นเพื่อที่จะได้รับโควต้าและสามารถที่จะเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในคณะที่ต้องการให้ได้สำเร็จแล้วยาโทระจะสามารถแข่งขันกับคนอื่นเพื่อให้ได้โควต้ามาได้หรือไม่นั้น ต้องติดตามในอนิเมะเรื่องนี้กันได้เลย

BLUE PERIOD

รีวิวบลูพีเรียด สำหรับอนิเมะเรื่องบลูพีเรียด ก็ต้องขอบอกเลยว่าอนิเมะเรื่องนี้เป็นอนิเมะที่เด็ก ม.ปลาย นั้นควรดูมาก ๆ เลย เพราะมันจะทำให้คุณเห็นความสำคัญในเรื่องของความตั้งใจและความพยายามได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งเรื่องของการเรียนนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญเพราะมันเป็นค่านิยมที่คนในสังคมตั้งเอาไว้ ถึงแม้บางทีบางคนจะต้องเสียอิสระและเวลาในช่วงวัยนี้ไปแต่เมื่อเข้ามหาลัยได้แล้วจะต้องขอบคุณเป็นอย่างมาก ขนาดเราเองที่ผ่านจุดนั้นมาแล้ว เมื่อย้อนกลับไปนึกถึงยังรู้สึกว่าตัวเองยังพยายามไม่พอเลยแต่พระเอกเรื่องนี้กลับทำมันออกมาได้ดีจนน่าขนลุก 

อย่างพระเอกในเรื่องที่ทางบ้ายมีปัญหาทางด้านการเงินแต่เขาได้ค้นพบตัวเองว่าตัวเองนั้นชื่นชอบและมีพรสวรรค์ทางด้านศิลปะ เขาจึงต้องพยายามและมุมานะเพื่อที่จะทำให้งานศิลปะของเขานั้นสามารถเทียบเทียมกับคนอื่นและเหนือกว่าคนอื่น และเพื่อที่จะให้ได้โควต้าในการเรียนต่อมาได้นั่นเอง หากใครที่อยาก ดูบลูพีเรียด ก็สามารถ รับชมบลูพีเรียด ซับไทย ได้ทาง NETFLIX ได้เลยค่ะ

gclub เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์ ที่ผู้ใช้นิยมมากที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *