Categories
รีวิวอนิเมะ

เจ้าแมวยอดนักสืบ : THE CAT RETURNS

เจ้าแมวยอดนักสืบ

มาต่อกันที่อนิเมะจากค่ายดังอย่างสตูดิโอจิบลิที่เราได้รีวิวกันมาตลอด ๆ ซึ่งวันนี้เราก็ได้นำเรื่อง เจ้าแมวยอดนักสืบ มารีวิวและสปอยเนื้อหาให้ทุกคนได้อ่านกันดูซะเลย ซึ่งเชื่อว่าหลาย ๆ คน อาจจะเคยเห็นแมวบางตัวมาก่อนจากอนิเมะจากสตูดิโอจิบลิเรื่องอื่น ๆ อย่าง ‘บารอน’ ที่เราเคยเห็นมาจากเรื่อง วันนั้นวันไหนหัวใจจะเป็นสีชมพูนั่นเองค่ะ และบทความของเราก็ได้นำเอาอนิเมะเรื่องนี้มารีวิวกันให้ดูเสียเลย จะมีเรื่องราวที่น่าสนใจขนาดไหนนั้น เรามาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

เรื่องย่อ THE CAT RETURNS เจ้าแมวยอดนักสืบ

เจ้าแมวยอดนักสืบ

อนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง THE CAT RETURNS เจ้าแมวยอดนักสืบ เป็นอนิเมะที่เริ่มฉายครั้งแรกในปี 2002 ซึ่งถึงแม้ว่าเรื่องนี้นั้นจะเป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นมาถึง 20 ปี แล้ว แต่เรื่องของความสนุกและเรื่องราวของความตราตรึงใจก็ยังไม่เคยจางไปเลยจากสตูดิโอจิบลินี้เอง ซึ่งเรื่องราวของเรื่องนี้ก็ยังคงคอนเซปต์ของความเหนือธรรมชาติอีกตามเคย โดยที่จะใช้คาแร็กเตอร์ของแมวเป็นหลัก แล้วเรื่องราวของอนิเมะเจ้าแมวยอดนักสืบเรื่องนี้จะมีเนื้อหาอย่างไรและจะมีความน่ารับมชมมากขนาดไหนนั้น เรามาดูเรื่องย่อของเรื่องนี้กันก่อนเลยค่ะ 

เรื่องย่อ เจ้าแมวยอดนักสืบ จะเล่าถึงเรื่องราวของ ‘ฮารุ’ เด็กสาววัยมัธยมที่มีจิตใจงดงามแต่เธอนั้นเป็นคนเงียบ ๆ แถมยังไม่มีความมั่นใจในตัวเองอีกต่างหาก ซึ่งเธอนั้นก็ได้ช่วยแมวจรจัดตัวหนึ่งบนถนนให้รอดพ้นจากการถูกรถชนได้ทันเวลา อีกทั้งยังให้มันได้ทานอาหารอีกด้วย ซึ่งแมวตัวนั้นก็มีชื่อว่า ‘ลูน’ แถมยังครองตำแหน่งเจ้าชายแมว เพื่อเป็นการตอบแทนในการช่วยชีวิตของเจ้าชายในครั้งนี้ เธอจึงถูกเจ้าชายลูนขอแต่งงานซะเลย ซึ่งลูนก็ได้มาหาฮารุที่บ้านพร้อมมอบของขวัญให้กับเธอ 

ทางด้านฮารุเองก็ดูจะคิดมากกับเรื่องที่จะต้องแต่งงานกับเจ้าชายลูนเอามาก ๆ แต่ทันใดนั้นก็ได้มีเสียงปริศนาที่ดังขึ้นและบอกให้เธอไปที่สี่แยกเพื่อไปหา ‘มุตะ’ ซึ่งมุตะนั้นก็เป็นแมวสีขาวตัวใหญ่และให้มุตะนั้นพาเธอไปพบกับบารอนและโตะโตะที่สำนักงานของพวกเขาเพื่อช่วยเหลือเธอไว้ และเมื่อเธอได้ไปพบกับพวกเขา พวกเขาก็เสนอหนทางให้เธอไม่ต้องแต่งงานกับเจ้าชายลูนซึ่งก็มีเพียงหนทางเดียวนั่นก็คือจะต้องไปยังอาณาจักรแมวและหยุดงานแต่งเอาไว้

เจ้าแมวยอดนักสืบ

และเมื่อไปถึงอาณาจักรแมวก็มีแมวสีขาวตัวหนึ่งที่เข้ามาบอกฮารุว่าให้รีบหนีไป และไม่ต้องกลับมาอีก แต่ฮารุที่ดูจะอยากรู้อยากเห็นเป็นพิเศษนั้นก็ไม่ฟังและอยากที่จะเข้าไปร่วมในงานแต่งนี้ด้วย และเมื่อเธอได้เข้าไปนั้นร่างกายของเธอก็เริ่มเปลี่ยนสภาพเป็นแมวขึ้นเรื่อย ๆ แล้วบารอนกับโตะโตะจะสามารถช่วยเหลือเธอกับเหตุการณ์ทีกเดขึ้นในครั้งนี้ได้หรือไม่ สามารถรติดตามรับชมต่อได้ในอนิเมะเรื่องนี้เลยค่ะ

เจ้าแมวยอดนักสืบ

รีวิว เจ้าแมวยอดนักสืบ สำหรับอนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง เจ้าแมวยอดนักสืบนี้ ก็ยังคงคอนเซปต์ความเหนือธรรมชาตเอาไว้เช่นเคยค่ะ ทำให้เราสามารถรู้ได้เลยว่าอนิเมะเรื่องนี้เป็นของสตูดิโอจิบลิ อีกทั้งการวางพลอตเรื่องก็ทำได้ดีเอามาก ๆ เลย โดยจะใช้คาแร็กเตอร์หลักเป็นแมวนั่นเอง อีกทั้งแมวของเรื่องนี้ก็ยังมีความเท่มากกว่าความน่ารักและยังคงความเป็นนักสืบตามชื่อเรื่องอีกด้วย และอย่างในคอนแรกที่เราได้เกริ่นไปกับแมวอย่างบารอนที่เชื่อว่าหลาย ๆ คน จะต้องเคยเห็นในเรื่องวันนั้นวันไหนหัวใจจะเป็นสีชมพูก็ได้เข้ามาอยู่ในเรื่องนี้เข่นเดียวกัน หากใครอยากดูเจ้าแมวยอดนักสืบ ก็สามารถรับชมเจ้าแมวยอดนักสืบซับไทยได้ทาง NETFLIX

ไฮโลออนไลน์ เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์ ฝากถอนรวดเร็ว เล่นง่าย ได้เงินจริง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *