Categories
รีวิวอนิเมะ

Re:Zero รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก – อนิเมะ จากไลท์โนเวลสุดฮิต

สำหรับเรื่อง Re:Zero เป็น อนิเมะ แนวดาร์กแฟนตาซี ผจญภัยในต่างโลกที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดังของญี่ปุ่นในชื่อเรื่องเดียวกัน บอกเลยเรื่องนี้สนุกมากกก ตัวละครในเรื่องมีแม่ยกเพียบ ใครที่กำลังมองหาอนิเมะดี ๆ ไว้ดูก็แนะนำเลยถ้ายังไม่เคยดูเรื่องนี้

Re:Zero รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก – อนิเมะ แฟนตาซีดี ๆ ที่ควรดู

อนิเมะเรื่อง Re:Zero เป็น อนิเมะ ที่หลาย ๆ คนแนะนำเอาไว้ในเวป แถมคำวิจารณ์ก็ดีมากด้วย โดยเนื้อเรื่องก็คือ นัทสึกิ สุบารุ เป็นคนที่มีนิสัยไม่ชอบเข้าสังคม จนวันหนึ่งเขาได้ถูกส่งไปยังโลกแฟนตาซี หลังจากที่มาถึงได้ไม่นาน เขาก็ถูกสังหารขณะที่พยายามจะช่วยเหลือเด็กสาวฮาล์ฟเอลฟ์ที่ได้เป็นเพื่อนกับเขา เอมิเลีย หญิงสาวที่ได้เข้าสมัครป็นผู้ปกครองแห่งอาณาจักรลูนิกา หลังจากที่เขาได้ตายนับไม่ถ้วน ภาพเวลาในอดีตก็ได้กลับมาฉายให้เห็นหลายครั้ง สุบารุรู้ได้ทันทีว่าเขานั้นมีพลังในการย้อนเวลาหลังจากที่เขาตาย หลังจากที่ได้ช่วยเหลือเอมิเลียได้สำเร็จ เขาได้ขอไปอยู่อาศัยกับเธอในฐานะพ่อบ้าน ด้วยความรู้สึกถึงบุญคุณและความรักที่มีต่อเอมิเลีย สุบารุจึงใช้ความสามารถของเขาในการปกป้องและคอยช่วยเหลือเอมิเลียในการขึ้นไปเป็นราชินีคนถัดไป และเขายังได้คอยช่วยเหลือเพื่อนร่วมทางของเขาอีกมากมาย แม้ว่าเขานั้นจะต้องแบกรับความเจ็บปวดในทุกครั้งที่เขาต้องตาย รวมไปถึงความทรงจำทุกอย่างที่มีแต่เขาคนเดียวเท่านั้นที่จำได้ ใครที่ยังไม่เคยดูรีบไปดูเลย เนื้อเรื่องดีมากกก ตัวละครก็ดี สวย ๆ หล่อ ๆ ทั้งนั้นโดยเฉพาะนางรองของเราอย่าง เรม ที่มีแม่ยกเพียบและโดนเชียร์ให้ได้คู่กับพระเอกมากที่สุด แต่ก็อย่างว่าละนะ เป็นนางรองก็น่าสงสาร พูดแล้วก็เศร้าเพราะเราก็เชียร์เรมเหมือนกัน5555

อนิเมะ ที่แอบปวดตับ

เรื่อง Re:Zero เป็น อนิเมะ ที่ค่อนข้างแฟนตาซี มีเนื้อเรื่องหลักที่ชัดเจน แต่ที่ไม่ชัดเจนเห็นจะเป็นพระเอกของเรามากกว่าที่ทำตัวสนิทสนมกับนางรองมากเกินไปแต่สุดท้ายดันมาบอกว่าชอบนางเอก ตรงนี้อยากจะกรี้ดอัดหน้ามาก แต่คนดูก็ต้องทำใจเพราะยังไงก็นางเอก ใครที่ไม่เคยดูก็แนะรำเลย สนุกทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าเราจะเชียร์ใคร5555

ที่มา: https://pin.it/4xPB2sO

https://pin.it/61Z8PJd

https://pin.it/4nXmMo9