Categories
รีวิวอนิเมะ

No Game No Life – อนิเมะ เซียนเกมสุดมันส์

อนิเมะ เรื่อง No Game No Life เป็นอนิเมะแนวผจญภัยแฟนตาซีในโลกแห่งเกมกระดาน ใครที่ชอบอะไรแฟนตาซีบอกเลยว่าต้องดู สนุกมากกก เนื้อเรื่องแฟนตาซี ตัวละครก็แฟนตาซีโดยเฉพาะตัวเองของเรื่อง มีให้ดูทั้งแบบอนิเมะ 12 ตอนและแบบไลท์โนเวล ปัจจุบันมีทั้งหมด 10 เล่ม ใครสะดวกแบบไหนก็หามาลองกันเลยยย

No Game No Life – อนิเมะ แนวเกมสุดแฟนตาซี

สำหรับเรื่อง No Game No Life เป็น อนิเมะ แนวผจญภัยแฟนตาซี ใครที่ชอบอะไรแนว ๆ แฟนตาซีต้องลองเลย มันดีมากจริง ๆ ทั้งเนื้อเรื่อง ภาพ ตัวละครอะไรในเรื่องก็ดีหมดเลย แถมได้รับความนิยมสูงมากกก มีสินค้าต่าง ๆ ออกมาให้เก็บสะสมกันเยอะมาก โดยเฉพาะฟิกเกอร์ บอกเลยว่าสวยอลังการทุกตัว โดยเนื้อเรื่องก็คือ สองพี่น้องเกมเมอร์ขั้นเซียน ชิโระ และ โซระ ผู้มีฉายานามในวงการเกมว่า [] หรือ “คูฮาคุ ” ที่แปลว่า “ความว่างเปล่า” ซึ่งแม้ทั้งสองจะจัดว่าเป็นอัจฉริยะและมีพรสวรรค์จนได้รับชัยชนะเหนือเหล่าผู้เล่นทั้งปวงในโลกของเกมมือถือและพีซี หรือเครื่องเล่นต่าง ๆ ก็ตาม แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงกลับเป็นได้เพียงพี่ชายน้องสาวที่ติดการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ และมีปฏิสัมพันธ์กับโลกภายนอกเป็นศูนย์ เนื่องจากทั้งสองต่อต้านที่จะเผชิญหน้าพบปะผู้คน จึงปฏิเสธที่จะไปโรงเรียนหรือใช้ชีวิตข้างนอก และเลือกที่จะใช้ชีวิตภายในห้องมืด ๆ ที่ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนของโลกภายนอกก็ไม่มีอิทธิพลต่อพวกเขาได้ จนวันหนึ่ง ข้อความลึกลับได้ถูกส่งมาท้าทายยังสองพี่น้องให้ประชันฝีมือในเกมหมากรุกธรรมดา ๆ “ห่วย ๆ ” แต่ผลที่ได้กลับนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของสองพี่น้อง เมื่อ เท็ต เทพแห่งเกม ได้เชิญชวนให้ทั้งสองเข้าไปใช้ชีวิตในโลกใหม่ที่เหมาะสมกับพรสวรรค์ใน “โลกแห่งเกมกระดาน (ดิสบอร์ด)” ที่เธอเป็นผู้สร้างมัน ชิโระแลโซระ ไม่ปฏิเสธคำเชิญชวนดังกล่าวและได้หลุดเข้าไปยังโลกที่ทุกอย่างต่างตัดสินกันด้วยเกมภายใต้กฏ 10 ข้อและที่โลกแห่งเกมนั้นเอง
อนิเมะ เกมแฟนตาซี
No Game No Life เป็น อนิเมะ แนวแฟนตาซีที่สนุกมากกก เนื้อเรื่องถูกทำมาจากไลท์โนเวลชื่อดังของญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงจนถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะ โดยปัจจุบันอนิเมะจบแล้วที่ 12 ตอนและยังมีภาคอื่น ๆ อีกอย่าง The movie ที่ได้ฉายที่ญี่ปุ่น