Categories
รีวิวอนิเมะ

Watashi ga Motete Dousunda เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต – อนิเมะ โรแมนติกคอมเมดี้ชุ่มชื่นหัวใจ

อนิเมะ เรื่อง Watashi ga Motete Dousunda เป็นอนิเมะแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ แถมยังเป็นแนวฮาเร็มชายอีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่ชอบดูตัวละครชายหล่อ ๆ เยอะ ๆ ไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลยเพราะมีหนุ่ม ๆ 2D มาให้เลือกถึง 4 หนุ่ม 4 มุมเลยทีเดียว เป็นอนิเมะที่เหมาะกับสาว ๆ เป็นอย่างมากแถมเนื้อเรื่องยังน่ารักมาก ๆ อีกด้วยนะ ใครสายอนิเมะสาวน้อยอย่าพลาดเรื่องนี้เด็ดขาดดด

Watashi ga Motete Dousunda เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต – อนิเมะ คอมเมดี้สุดน่ารัก

Watashi ga Motete Dousunda เป็น อนิเมะ แนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ที่มีให้เห็นกันทั่วไป เรื่องนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้นเพียงแต่ว่าโด่งดังจนถูกนำมาทำอนิเมะ ด้วยเนื้อเรื่องที่น่ารัก น่าลุ้นว่านางเอกจะได้คู่กับผู้ชายคนไหนเพราะเป็นแนวฮาเร็มชายด้วยเลยทำให้มีแม่ยกหลายคนที่สนุบสนุนตัวละครชายแต่ละตัวให้เป็นพระเอก โดยเนื้อเรื่องคือ เซรินุมะ คาเอะ ครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นสาวอวบอ้วนท้วมสมบูรณ์ แถมยังเป็นสาวโอตาคุจิ้นวาย (Fujoshi) อีกต่างหาก แต่แล้วเธอกลับผอมลงจนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เพราะตัวละครในอนิเมะที่ชื่อ “ชิออน” ได้ตายลง ทำให้เธอกินไม่ได้นอนไม่หลับ น้ำหนักจึงลดลงอย่างฮวบฮาบในหนึ่งอาทิตย์ กลายเป็นสาวสวยน่ารักที่ชิงเอาหัวใจของบรรดาหนุ่มในบัดดล ทำให้เธอถูกหนุ่ม ๆ สุดหล่อทั้งสี่อย่าง “โนโซมุ” “อาซึมะ” “ยูซึเกะ” และ “ฮายาโตะ” ที่หลงใหลเธอตามจีบเพื่อพิชิตหัวใจอันแสนจะไร้เดียงสาของเธอ แน่นอนว่า… เธอเปรียบได้เหมือนเป็น “เจ้าหญิง” ท่ามกลาง “เจ้าชาย” รูปงามอะไรอย่างนั้น แค่เรื่องย่อก็ชวนกรี้ดแล้ว ใครที่ชอบอนิเมะที่ผู้ชายเยอะ ๆ แนะนำเรื่องนี้เลย

อนิเมะ รักโรแมนติกสุดฮา

สำหรับเรื่อง Watashi ga Motete Dousunda เป็น อนิเมะ แนวคอมเมดี้ รักโรแมนติกชีวิตในรั้วโรงเรียนโดยเนื้อเรื่องจะโฟกัสไปที่นางเอกของเรื่องและความสัมพันธุ์ระหว่างตัวละครชายที่เข้ามาจีบนางเอก ใครที่ชอบอะไรที่ดูแล้วกรี้ดจิกหมอนก็อยากจะแนะนำให้ดูเรื่องนี้ เนื้อเรื่องน่ารัก ภาพสวยเหมาะกับสาว ๆ มาก

ที่มา: https://pin.it/3mM6O1F

https://pin.it/6Fb60Hg

https://pin.it/7oX5PQq