Categories
รีวิวมังงะ

Aku no Hana รักโรคจิต – มังงะชีวิตรักมัธยมที่ไม่ธรรมดา

https://anime-khotdee.com/wp-content/uploads/2021/07/aku-no-hana-รักโรคจิต.jpg

 รักโรคจิต เป็นมังงะแนวระทึกขวัญ โรคจิต มีความหลอนจากตัวละครภายในเรื่องทั้งการกระทำของตัวละคร เนื้อเรื่อง ทุกอย่างชวนให้คิดทั้งหมดโดยเนื้อเรื่องหลักๆที่สรุปมาอย่างง่ายๆคือ คนโรคจิต×คนโรคจิต×คนปกติที่กลายเป็นโรคจิต แค่นี้ก็ชวนปวดหัวแล้ว เอาเป็นว่าใครที่ไม่ชอบอะไรแบบนี้ก็ไม่ควรเผลอเข้าไปอ่านเด็ดขาด

Aku no Hana รักโรคจิต – มังงะโรคจิตที่อาจทำให้ปกติกลายเป็นคนไม่ปกติ

เรื่อง รักโรคจิต เป็นมังงะแนวระทึกขวัญที่โฟกัสที่กิจวัตประจำวันของตัวละครในเรื่องที่มีทั้งคนปกติและคนโรคจิต การกระทำต่างๆเวลาที่อยู่บ้านและอยู่โรงเรียนของตัวละครนั้นๆ โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับเด็กหนุ่มมัธยมคนหนึ่งนามว่า คาสึกะ ทาคาโอะ นักเรียนชั้นมัธยมต้นของโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีบุคลิกเป็นหนอนหนังสือ แอบอ่านหนังสือใต้โต๊ะในคาบเรียนบ่อยๆ จนเพื่อนล้อ ถึงอย่างนั้นหนอนหนังสืออย่างเขาก็ยังมีคนที่แอบชอบ ซาเอกิ นานาโกะ เด็กเรียนระดับท็อปของห้อง ด้วยหน้าตาที่สะสวย กิริยามารยาทงาม เรียกได้ว่าเป็นหญิงในฝันของหนุ่มๆ เลยก็ว่าได้ แน่นอนล่ะว่าคาสึกะย่อมรู้ดีว่าคนอย่างเขานั้นไม่มีลุ้นในตัวเธอแน่ๆ แค่จะเดินไปคุยยังไม่กล้าเลยจึงได้แต่แอบมองอยู่เงียบๆ แต่แล้วในเย็นวันหนึ่งก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อคาสึกะแวะกลับไปที่ห้องเรียนในตอนเย็นเพราะลืมของเอาไว้ เขาเจอถุงใส่ชุดพละของซาเอกิเข้าโดยบังเอิญ และเหมือนปิศาจดลใจเมื่อเขาตัดสินใจขโมยมันกลับไปที่บ้านด้วย หารู้ไม่ว่าการกระทำของเขานั้นถูกสังเกตเห็นโดย นาคามูระ ซากิ สาวแว่นผมบ็อบเพื่อนร่วมชั้นที่นั่งข้างหลังเขา ถ้าจะเปรียบซาเอกิเป็นเสมือนดั่งนางฟ้าแล้ว นาคามูระก็คงไม่พ้นนางมารเป็นแน่เพราะการกระทำของเขาในวันนี้ทำให้หลังจากวันนั้นนาคามูระจึงใช้ประโยชน์จากเรื่องนี้ในการทำสัญญากับคาสึกะที่เหมือนจะเป็นการข่มขู่มากกว่าจนเป็นจุดเริ่มต้นของรักสามเส้าที่ก่อตัวเลยเถิด กระทั่งกลายเป็นโศกนาฏกรรมไปในที่สุด แค่เรื่องย่อก็ชวนปวดตับแล้ว ใครที่ชอบอะไรแบบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองแนวนี้บางที่อาจจะชอบก็ได้

มังงะชวนปวดตับ

รักโรคจิต เป็นมังงะแนวสยองขวัญและโรคจิตผสมกันอยู่ใครที่ชอบออะไรแบบนี้เรื่องนี้จะถูกใจแน่ๆ เป็นเรื่องที่ไม่ได้เน้นที่การฆ่ากันเหมือนกับเรื่องอื่นแต่จะเน้นที่การกระทำของตัวละครมากกว่าเรียกได้ว่าลุ้นกว่าอะไรที่เอาแต่ฆ่ากันอย่างเดียวเลยแหละ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *