Categories
รีวิวอนิเมะ

Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ – อนิเมะแฟนตาซี สืบสวนสอบสวนที่ห้ามพลาด

https://anime-khotdee.com/wp-content/uploads/2021/07/Black-Butler.jpg

Black Butler เป็นอนิเมะแฟนตาซี สืบสวน สอบสวนที่โด่งดังเป็นอย่างมากเมื่อเป็นมังงะและเมื่อถูกทำเป็นอนิเมะก็ได้รับเสียงวิจารณ์ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่ได้อิงตามมังงะแต่ก็ไม่ได้ถูกตำหนิแต่อย่างใดแถมแฟนๆบางคนกลับชอบซะอีก

Black Butler คนลึกไขปริศนาลับ – อนิเมะดีที่ควรดู

สำหรับอนิเมะเรื่อง Black Butler นั้นจะเป็นอนิเมะแนวแฟนตาซีบวกกับการสืบสวนและสอบสวนที่ลงตัวมาก โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับเกี่ยวกับเด็กหนุ่มนามว่า ชิเอล แฟนทอมไฮฟ์ ที่เป็นลูกของท่านเอิร์ลแห่งตระกูลแฟนทอมไฮฟ์และเมื่อ 3 ปีก่อนได้เกิดเหตุมีผู้ร้ายบุกเข้ามาในคฤหาสน์ ทุกคนโดนฆ่าตายหมด แต่สำหรับนายน้อยของบ้านกลับโดนจับไปขายให้กับพวกเศรษฐี ชิเอลโดนทรมานโดยพวกเศรษฐีที่ซื้อไปเพื่อหวังจะใช้เขาเป็นเครื่องบูชายัญเพื่อเรียกซาตานออกมา แต่เมื่อซาตานปรากฏตัวออกมาแล้วนั้นกลับกลายเป็นเขาที่ซาตานรับคำขอ โดยได้ทำสัญลักษณ์ไว้ที่ดวงตาข้างซ้าย หากสัญญาบรรลุเป้าหมายเมื่อไรชิเอลจะโดนซาตานกินวิญญาณทันที แต่ก่อนจะถึงตอนนั้นซาตานตนนั้นจะต้องช่วยเขาแก้แค้นทุกคนตามคำขอ แค่เรื่องย่อก็น่าติดตามสุดๆแล้ว ใครที่เป็นแฟนมังงะเรื่องนี้ก็อย่าพลาดที่จะมาดูอนิเมะเด็ดขาดเพราะถึงแม้เนื้อเรื่องจะออกทะเลจากต้นฉบับในมังงะไปมากแต่ก็สนุกเหมือนกัน เป็นอะไรที่เราไม่สามารถหาอ่านได้ในมังงะมีแต่ต้องดูอนิเมะอย่างเดียวเท่านั้น ยิ่งตัวละครใหม่นี่ก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆหลายคนเหมือนกัน บอกเลยว่าห้ามพลาดถ้าชอบหรืออยากจะดูอนิเมะแนวแฟนตาซีแต่ไม่โลกสวย เรื่องนี้ค่อนข้างตอบโจทย์ ภาพสวย เนื้อเรื่องดี แถมมี The movie ด้วยนะ อย่าพลาดล่ะ

อนิเมะดาร์คแฟนตาซีที่ห้ามพลาด

 Black Butler เป็นอนิเมะแนวแฟนตาซี สืบสวน สอบสวนที่เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ชื่อเรื่องอาจจะไม่ค่อยน่าดูเท่าไรแต่ถ้าได้ลองดูสักครั้งบอกเลยว่าจะติดใจ ไม่ว่าจะด้านเนื้อเรื่อง ภาพอะไรต่างๆคือดีมาก ภาพสวยมากแถมเนื้อเรื่องในอนิเมะยังไม่เหมือนกับมังงะด้วยนะ บอกเลยว่ามันน่าดูสุดๆพราะเราจะได้ดูอะไรที่ในมังงะไม่มี แนะนำมากสำหรับเรื่องนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *