Categories
รีวิวมังงะ

Pumpkin Night – มังงะสุดโหดที่สายแข็งไม่ควรพลาด

มังงะเรื่อง Pumpkin Night เป็นมังงะแนวสยองขวัญปั่นประสาทที่มีการแก้แค้นด้วย ทั้งเนื้อเรื่อง ฉากต่าง ๆ คือดีมาก แต่ถ้าใครที่ขวัญอ่อน ไม่ชอบเลือดควรข้ามเรื่องนี้ไปเพราะแต่ละฉากโหด ๆ ทั้งนั้น แถมการแก้แค้นแต่ละอย่างคือได้อารมณ์สุด ๆ ใครที่ชอบมังงะโหด ๆ เลือดสาดกระจายห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด

Pumpkin Night – มังงะที่โคตรโหด

สำหรับมังงะเรื่อง Pumpkin Night เป็นมังงะแนวสยองขวัญ ระทึกขวัญและการแก้แค้น เป็นมังงะอีกเรื่องที่ค่อนข้างรุนแรงใครที่เป็นคนขวัญอ่อน กลัวเลือดไม่ควรจะอ่านเรื่องนี้อย่างเด็ดขาดเพราะฉากตลอดเกือบทั้งเรื่องมีการฆ่าและทรมานอย่างโหดร้าย เลือดสาดกระจายเกือบจะทุกหน้า โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับ เด็กหญิงคนหนึ่งชื่อว่า นาโอโกะ ที่มีหน้าตาน่ารักแต่มักจะถูกเพื่อนกลั่นแกล้งเสมอ ๆ โดยมันเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเธอเรียนมัธยมปลาย นาโอโกะถูกเพื่อนในห้องรุมแกล้งทุกวันโดยไม่ได้รับการช่วยเหลือใด ๆ จนกระทั่งเธอถูกแกล้งโดยการเอาประทัดยัดใส่ในหน้ากากหัวฟักทองที่เธอจะได้ใส่ เมื่อประทัดระเบิดขึ้นมาทำให้นาโอโกะได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกส่งไปที่โรงพยาบาลเมื่อบาดแผลดีขึ้นเธอจึงถูกส่งมารักษาตัวต่อที่โรงบาลจิตเวช แต่สุดท้ายเธอก็หนีออกจากโรงพยาบาลจิตเวชและฆ่าหมอกับพยาบาลที่ดูแลเธอทุกคนเพื่อมาล้างแค้นเหล่าคนที่เคยกลั่นแกล้งเธอ คนแรกที่เธอฆ่าคือ อาสึมิ เพื่อนร่วมห้องสมัยเรียนที่เคยกลั่นแกล้งเธอ โดยเธอสมัครแอคเคาท์โซเชียลมีเดียและได้มาขอติดตามอาสึมิ อาสึมิเห็นว่าดูน่าสนุกดีเลยได้ติดตามเธอกลับ นาโอโกะส่งข้อความมาหาอสึมิในทันที่เธอติดตามโดยเนื้อหาในข้อความคือ “นาคาทานิ อาสึมิ ฉันจะฆ่าแก” เมื่ออาสึมิเห็นก็มีคนมากดกริ่งหน้าบ้าน เมื่ออาสึมิไปเปิดก็พบว่าเป็นบุรุษไปรษณีที่ถูกฆ่าตายไปแล้ว นาโอโกะได้โผล่ออกมาจากหลังประตูและแทงอาสึมิเข้าอย่างจัง เนื้อเรื่องในภาคแรกจะมีทั้งหมด 34 ตอนและมีภาคเสริมอื่น ๆ อีก ใครที่ยังไม่เคยอ่านต้องไปลองเลยยย

มังงะที่ชวนเวียนหัว

Pumpkin Night เป็นมังงะแนวสยองขวัญ ระทึกขวัญและการแก้แค้น โดยเนื้อเรื่องทั้งหมดในภาคแรกจะวนเวียนอยู่กับการแก้แค้นตัวละครที่เคยกลั่นแกล้งนาโอโกะ มีทั้งการทรมานและการไล่ล่าเพื่อฆ่า บอกเลยว่าฉากโหด ๆ เยอะจนบางคนอาจจะเวียนหัวกันเลยก็มี แต่สำหรับคนที่ชอบบอกเลยว่าสะใจมาก ใครที่มาสายนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *