Categories
รีวิวอนิเมะ

Horimiya – อนิเมะรักโรแมนติกชวนจิกหมอน

https://anime-khotdee.com/wp-content/uploads/2021/07/Horimiya.jpg

อนิเมะเรื่อง Horimiya เป็นอนิเมะแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ ที่เกี่ยวกับชีวิตในวัยมัธยมปลายของตัวเองของเรื่อง เนื้อเรื่องส่วนมากจะเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน ความรัก ความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกและนางเอก เป็นเนื้อเรื่องแบบทั่วไปที่มีให้เห็นกันเกลื่อนแต่กลับได้เสียงตอบรับจากคออนิเมะดีมาก

Horimiya – อนิเมะที่คอโชโจไม่ควรพลาด

สำหรับอนิเมะเรื่อง Horimiya เป็นอนิเมะที่ทำมาจากมังงะที่ใช้ชื่อเดียวกัน โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับ โฮริ สาวมัธยมปลายสุดฮอตที่ไม่ว่าจะมองยังไงเธอก็เพอร์เฟคสุด ๆ โฮริเป็นคนร่าเริง เฮฮาปาร์ตี้ มีเพื่อนเยอะ เก่งกีฬา ดนตรีแถมผลการเรียนยังดีมาก ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าไม่มีใครเพอร์เฟคได้เท่าเธออีกแล้ว แต่ว่าโฮริมีความลับอย่างหนึ่งที่ซ่อนเอาไว้ก็คือเมื่อเธอกลับไปถึงที่บ้านเธอจะกลายร่างจากสาวฮอตเป็นสาวเฉิ่มทันทีเพราะแม่ที่เป็นพยาบาลทำงานไม่มีเวลาว่างหน้าที่ทุกอย่างในบ้านจึงตกเป็นของเธอ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานบ้าน ทำกับข้าว แล้วเธอยังต้องดูแลน้องชายที่ยังเล็กอีกด้วย นั่นทำให้สภาพเธอเวลาที่อยู่บ้านนั้นดูไม่ได้สุด ๆ จนทำให้ไม่กล้าที่จะเจอเพื่อน ๆ เลย วันหนึ่งขณะที่เธอทำงานบ้านอยู่ที่บ้าน น้องชายของเธอก็กลับมาบ้านพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยเขาบอกว่าน้องชายของเธอหกล้มจนเลือดกำเดาไหลจึงพามาส่งที่บ้าน แต่ผู้ชายคนนี้กลับรู้จักเธอพร้อมทั้งบอกว่าเขาคือ มิยามุระคุง ที่อยู่ห้องเดียวกัน หนุ่มสุดมืดมนที่ไม่ได้มีจุดเด่นอะไร แต่ตอนนี้เขากลับเหมือนคนละคน ไหนจะรอยสัก เจาะหู การแต่งตัวแถมยังไม่ได้ใส่แว่นอีกด้วย ซึ่งตรงข้ามกับมิยามุระคุงที่เธอรู้จักสุด ๆ กลายเป็นว่าทั้งสองคนเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นจนพัฒนากลายเป็นความรัก แต่ความรักกลับไม่ได้ราบรื่นขนาดนั้น เนื้อเรื่องจะเป็นยังไงต่อก็ตามไปดูกันเลยยย ตอนนี้ Horimiya มีแบบพากย์ไทยในแอพ POPS ด้วยนะ ใครอยากดูก็ไปตามกันเลย

อนิเมะรักฟินจิกหมอนที่ควรดู

 Horimiya เป็นอนิเมะแนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ที่ได้รับความริยมเป็นอย่างมาก ด้วยภาพ เนื่อเรื่องที่เหมือนกับต้นฉบับในมังงะทำให้ไม่ขัดตาแฟนมังงะเรื่องนี้เมื่อถูกนำมาทำเป็นอนิเมะ ใครที่ชอบอนิเมะแนวนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด บอกเลยว่ามันฟินมากกก เขินไปหมด เนื้อเรื่องไม่มีพิษมีภัยเด็ก ๆ สามารถดูได้ด้วยนะ