Categories
รีวิวมังงะ

Dead Tube – มังงะสุดโหดที่อยากจะแนะนำ

สำหรับมังงะเรื่อง Dead Tube เป็นมังงะแนวระทึกขวัญที่ผู้อ่านหลาย ๆ คนบอกว่าเป็นมังงะที่โคตรโหด ใครที่ชอบมังงะแนวเลือดสาดเต็มจอ มีฉาก 18+ เยอะ ๆ ไม่ว่าจะฉากที่ฆ่ากันหรือฉากร่วมเพศ บอกเลยว่าเรื่องนี้มีครบหมดทุกอย่างตามที่ต้องการ บางทีอาจจะมีมากกว่าด้วยซ้ำ บอกเลยว่ามังงะเรื่องนี้ไม่เหมาะกับคนที่มีจิตใจบอบบางเพราะมันโหดจริง ๆ

Dead Tube – มังงะเรท 20+

 บอกก่อนเลยว่ามังงะเรื่อง Dead Tube ไม่ได้เป็นมังงะที่เน้นเรื่องอย่างว่า แต่มันก็มีบ้างในเนื้อเรื่องอาจจะด้วยความที่ผู้เขียนต้องการให้มันดูโรคจิตที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับเว็บไซต์หนึ่งที่ชื่อว่า Dead Tube คือชื่อของเว็บไซต์ Video Portal ที่มีลักษณะเหมือนกับ Youtube นั่นคือ สามารถให้สมาชิกของเว็บไซต์อัพโหลดคลิปวิดีโออะไรก็ได้ลงในช่องของตัวเอง และในแต่ละช่วง ก็จะมีการแข่งขันชิงรางวัลตามโจทย์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ตั้งขึ้นมา ซึ่งหากวิดีโอของใครมียอดวิวสูงที่สุด ก็จะได้รับเงินรางวัลที่สูงถึงวิวละ 1 ล้านเยน และในทางกลับกัน หากใครมียอดวิวต่ำสุดก็จะถูกลงโทษด้วยการรับความผิดที่ผู้ชนะได้ทำเอาไว้ทั้งหมดแทน ดังนั้นผู้เข้าแข่งขันทุกกลุ่ม จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อสร้างวิดีโอที่มียอดชมสูง ๆ ให้ได้ วันหนึ่ง โทโมฮิโระ มาจิยะ เด็กหนุ่มนักเรียนชั้นม.ปลายที่เป็นสมาชิกของชมรมภาพยนตร์ ที่ได้บังเอิญรู้จักกับ มาชิโระ ไม ต้องได้เข้ามามีส่วนร่วมกับเกมสุดโหดอย่าง Dead Tube อย่างไม่ได้ตั้งใจจากความต้องการของไม ด้วยเหตุนั่นเอง จึงเป็นเหมือนการเปิดด้านมืดของเขาให้ออกมา และเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล บอกเลยว่าถึงเรื่องย่อจะดูไม่โหดเท่าไรแต่ถ้าได้เปิดอ่านสักหน่อยล่ะก็ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว แถมเนื้อเรื่องเข้มข้นทุกตอน แนะนำมากถ้าใครเป็นสายแข็งชอบมังงะโหด ๆ

มังงะที่ไม่ได้เหมาะกับทุกคน

Dead Tube มังงะแนวระทึงขวัญที่การันตีความโหดระดับ 9 กะโหลก ใครที่คิดว่าแน่เป็นสายแข็งสามารถทนทานต่อทุกสิ่งอย่างบนโลกใบนี้แนะนำให้อ่านเรื่องนี้เลย บอกเลยว่าโหดจริง ใครที่ใจไม่แข็งพออย่าอ่านเด็ดขาดเพราะมีฉากที่สะเทือนอารมณ์หลายฉากรวมถึงพวกฉาก 18+ อีกเพียบ เลือดสาดทุกหน้า แนะนำมากถ้าใครชอบอะไรแนวนี้