Categories
ข่าวอนิเมะ

Netflix ประกาศซื้อลิขสิทธิ์ Shaman King

https://anime-khotdee.com/wp-content/uploads/2021/06/Netflix-ประกาศฉาย-Shaman-King-ทีเดียว-52-ตอน-1.jpg

ใครที่มี Netflix ก็จะรู้ดีอยู่แล้วว่า Netflix ชอบซื้อลิขสิทธิ์อนิเมะที่กำลังเป็นที่นิยมทุกอย่างเพื่อมาฉายให้ดูได้ในแอพ คราวนี้ถึงคิวของอนิเมะระดับตำนานอย่าง Shaman King บ้างแล้วที่ Netflix ประกาศออกมาว่าจะฉายอนิเมะเรื่องนี้บนแอพให้ได้ชมกันแบบยาว ๆ ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้

Netflix ประกาศฉาย Shaman King ทีเดียว 52 ตอน จบ

อย่างที่ทราบกันดีว่าอนิเมะอย่าง Shaman King นั้นได้ถูกนำมารีเมคอีกรอบและตอนนี้กำลังฉายอยู่ที่ญี่ปุ่น ไม่ได้มีบริษัทไหนซื้อลิขสิทธิ์เข้ามาฉายในประเทศไทย ใครที่อยากจะดูก็ต้องหาดูตามเว็บญี่ปุ่นหรือเว็บเถื่อนเอา ซึ่งแบบนั้นเสี่ยงที่เครื่องจะโดนไวรัสมาก แต่ตอนนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องนั้นแล้วเพราะ Netflix ได้ประกาศออกมาแล้วว่าได้ซื้อลิขสิทธิ์อนิเมะ Shaman King ภาครีเมคมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมฉายในวันที่ 9 สิงหาคมนี้โดยจะปล่อยทีเดียว 52 จบเลย บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้มีใจเต้นเลยแหละ เพราะจะได้ไม่ต้องไปมุดดูเว็บเถื่อนหรือเว็บญี่ปุ่นอีกแล้ว เพราะยังไงการดูแบบถูกลิขสิทธิ์ก็สบายใจที่สุด

Netflix ซื้อลิขสิทธิ์ Shaman King

Netflix ได้ประกาศออกมาว่าจะฉายอนิเมะเรื่อง Shaman King ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้โดยจะปล่อยพร้อมกันที่เดียว 52 ตอนรวด เราสามารถดูได้แบบถูกลิขสิทธิ์บนแอพโดยไม่ต้องไปเสี่ยงกับพวกเว็บเถื่อนหรือเว็บญี่ปุ่นอีกแล้ว ใครที่เป็นสาวกของอนิเมะเรื่องนี้ตั้งตารอได้เลยยย