Categories
ข่าวอนิเมะ

KakaoWebtoon แอปอ่านมังฮวาแบบถูกลิขสิทธิ์เปิดให้บริการในไทยแล้ววันนี้

https://anime-khotdee.com/wp-content/uploads/2021/06/KakaoWebtoon-แอปอ่านมังฮวาแบบถูกลิขสิทธิ์เปิดให้บริการในไทยแล้ว.jpg

KakaoWebtoon คือแพลตฟอร์มผู้ให้บริการอ่านมังฮวาแบบออนไลน์เหมือนกับ Webtoon ได้เปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยสามารถเข้าใช้บริการผ่านแอปหรือเว็บไซต์บนระบบ Android

KakaoWebtoon มีอะไรให้อ่านบ้าง

KakaoWebtoon เป็นแอปอ่านมังฮวาจากฝั่งเกาหลี โดยถือครองลิขสิทธิ์กว่าพันเรื่อง หลาย ๆ เรื่องค่อนข้างมีชื่อเสียงจนถูกนำมาสร้างเป็นซีรี่ย์ เช่น Itaewon Class (ชื่อไทยคือ ธุรกิจปิดเกมแค้น) หรือจะเป็น What’s wrong with secretary Kim ( รักมั้ยนะ เลขาคิม) ทั้งสองเรื่องได้ถูกนำมาสร้างเป็นซีรี่ย์ให้ได้รับชมแล้ว หรือจะเรียกได้ว่า KakaoWebtoon เป็นแอปอ่านมังฮวาที่ล้วนมีแต่มังฮวาคุณภาพทั้งนั้น แถมตัวแอปเองก็เสถียรมาก ๆ มีการจัดหน้าแอปอย่างดีสามารถใช้งานได้ง่าย คำและสำนวนที่ใช้ในมังฮวาแต่ละเรื่องมีความสวยงามเข้ากับเนื้อเรื่องนั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี เมื่อเราดาวน์โหลดครั้งแรกเราจะได้รับแคชในแอป 2,000 แคชสำหรับใช้ซื้อตอน แถมในแอปยังกิจกรรมให้ร่วมเพื่อรับแคชอีกด้วย แต่ถ้าแคชที่ได้ยังไม่จุใจก็สามารถเติมได้ โดยเมื่อเราเติมครั้งแรกจะมีโปรโมชั่น 149 บาทได้ทั้งหมด 13,160 แคชเลยนะ คุ้มมาก ๆ ใครที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปได้ที่ Play Store และ App Store ของระบบปฏิบัติการณ์ Android และ iOS หรือสามารถเข้าไปอ่านได้ที่ https://th.kakaowebtoon.com/ 

แอปอ่านมังฮวาถูกลิขสิทธิ์จากเกาหลี

KakaoWebtoon เป็นแพลตฟอร์มอ่านมังฮวาจากประเทศเกาหลี โดยถือลิขสิทธิ์มังฮวากว่าพันเรื่อง หลาย ๆ เรื่องมีชื่อเสียงถึงขั้นถูกนำไปทำเป็นซีรี่ย์ ได้เปิดตัวในวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา
โดยได้เปิดตัวในระบบ Android ก่อน และระบบ iOS ก็พึ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้

หากใครไม่อยากโหลดก็สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ https://th.kakaowebtoon.com/