Categories
ข่าวอนิเมะ

Mangago เว็บไซต์อ่านมังงะที่อยากแนะนำ

Mangago เว็บไซต์อ่านมังงะที่มีมังงะกว่า 10,000 เรื่องให้ได้เลือกอ่านกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นแนวไหนก็สามารถหาได้ที่เว็บนี้เลย Mangago เป็นเว็บภาษาอังกฤษ ชื่อเรื่องรวมถึงเนื้อหาภายในมังงะก็จะเป็นภาษาอังกฤษด้วยเช่นกัน นี่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในการฝึกภาษาไปในตัว แถมได้อ่านมังงะที่เราชื่นชอบอีกด้วย แต่ขอบอกเลยว่ถ้าใครไม่ชอบการโดนสปอยไม่ควรเข้าเว็บนี้โดยเด็ดขาด เพราะมังงะจะถูกอัพให้ทันกับตอนล่าสุดในต่างประเทศ เพราะงั้นจะโดนสปอยเต็ม ๆ ถ้าเผลอกดเข้ามาอ่าน

Mangago เว็บไซต์อ่านมังงะที่มีระบบเอาใจคนเรื่องเยอะ

สำหรับเว็บ Mangago ที่มีมังงะให้เลือกอ่านมากกว่า 10,000 เรื่องนั้น มันคงไม่ง่ายเลยถ้าเราไม่รู้ชื่อของมังงะที่เราต้องการจะอ่าน เราคงไม่เสียเวลานั่งหาทุกหน้าจนเจอมังงะที่เราต้องการจะอ่านแน่นอน ด้วยเหตุนี้เว็บ Mangago จึงถูกออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการในจุดนี้ โดยเมื่อเรากดเข้าไปที่หน้าเว็บแล้วมันจะมีประเภทของมังงะให้เราเลือกเยอะมาก เราสามารถกดเลือกเฉพาะประเภทของมังงะที่เราสนใจได้เลย หรือถ้าเราไม่ต่องการให้เว็บโชว์มังงะประเภทไหนเราก็สามารถกดเครื่องหมายกากบาทเพื่อไม่ให้เว็บโชว์มังงะประเภทนั้นได้อีกด้วย บอกเลยว่าระบบแบบนี้สะดวกสุด ๆ เหมาะกับคนที่เรื่องเยอะในการหามังงะอ่าน แล้วยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Mangago ยังมีการโชว์ลิสต์รายชื่อมังงะที่มีผู้คนเข้ามาอ่านมากที่สุดประจำวันอีกด้วย เป็นอะไรที่ดีมาก ๆ สำหรับคนที่เข้ามาแล้วไม่รู้ว่าจะอ่านอะไรดี เราก็สามารถดูแค่ Top 5 มังงะที่มีผู้คนเข้ามาอ่านมากที่สุดประจำวันได้ แถมการที่มีคนเข้ามาอ่านเยอะหมายความว่ามังงะเรื่องนี้กำลังได้รับความนิยมและมันต้องสนุกมากแน่ ๆ ถึงมีคนอ่านเยอะขนาดนี้ ไม่มีทางผิดหวังแน่นอน

สรุปเว็บไซต์อ่านมังงะ Mangago

Mangago นั้นมีทั้งขอดีและข้อเสีย ถึงแม้ว่าเว็บนี้จะอ่านมังงะได้ฟรีแต่ว่าก็ไม่มีภาษาไทยให้อ่าน สามารถหาอ่านได้เฉพาะภาษาอังกฤษเท่านั้น และเว็บนี้ก็มีมังงะหลากหลายประเภทรวมถึงมังงะ 18+ ด้วย ซึ่งเว็บนี้ไม่มีการคัดกรองผู้ชมที่เข้ามาอ่านนั่นทำให้อาจจะมีเด็ก ๆ เข้ามาอ่านมังงะที่เว็บนี้ด้วย แต่ข้อดีก็คือมีมังงะให้เลือกอ่านเยอะมากจนตาลาย แล้วยังมีระบบที่เลือกเฉพาะประเภทของมังงะที่เราสนใจได้อีกด้วย นี่ถือว่าสะดวกสุด ๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบการอ่านมังงะแต่ว่ามีปัญหาจำชื่อเรื่องไม่ได้

เราสามารถเลือกได้ว่าต้องารให้โชว์มังงะประเภทไหน และไม่ต้องการให้โชว์ประเภทไหน